Tuesday, April 12, 2005

Why? Why? Nora bakit.....?

Naglalakad ako sa isang alley na kay baho... papunta ako sa basketball court. Eh may mga bahay sa side ko. Yun nabasa ako ng babae sa second floor na nagdidilig ng patapon...... nabasa tuloy ako....

Mga nabasa ng ulan:


Nora Aunor - best wishes aminin mo lang laya ka na


Michael Jackson - maniac freako pedophile plastic surgey freak kadiri ka boy uhm girl cguro


GMA - cge lang pagpautoly ang trabaho


Janina - kapatid ko, hmmmm mdyo kailangan mga exercise hatid kita sa tennis court


Heero - bakla ka raw? tell me it's not true


Sandara - haaaaaayyyyy sayang - sex adict ka raw.... sana hindi nyahahahha


Darna - ingat lang bka mahulog costume mo, at mukhang malamig.... SAn ka ba nagpaparlor? Lik you hair...hahahah


Piolo Pascual - hmmm naniniwala ako sayo


Cherrie Gil - hahaha maganda sya noong kabataan nya



Kirsten Dunst - nagpabasa sa spiderman


Bored...nyahahhahaha sleepless....

No comments: