Friday, April 01, 2005

"ANG RING ANG LUPANG PINANGAKO....." - kamao

speechless....

ako'y nababagabag....

cno ba ang kumanta ng KAMAO theme song???

nakakagigil, nakakabaliw, nakakahyper, kapag naririrnig ko yung kanta!!! MAS lalo na kapag may boxing pa!! BSTA MAMAYA AABANGAN KO YAN!!!


KAMAO: MATIRA MATIBAY

About the show:


13 gruelling weeks of boxing training


11 amateur Filipino boxers


1 national hero


1 action superstar


Half a million pesos


The first reality boxing show featuring 11 amateur boxers as they train under the guidance of a national boxing hero, Manny Pacquiao.


Battered with an array challenges and bone-crunching elimination boxing matches, the boxers not only fight for honor...they fight to survive.


See their stories, watch as their destinies unfold.


YAN ang KAMAO

ANG UNANG LUMABAS SA ISIP KO...PAANO ANG KAMAO!!!?? NATALO NA SI MANNY!!!!
speechless nung mga unang episodes..parang contender na may halong pinoy spirit...ang pinaka puso ng show yung laban at yung mga different story nila sa buhay!!
una kong nakita ang KAMAO sa TV patrol!!!

ang drama nung pilot episode nila!!! na curious ksi ako kaya pinanood ko pa...at yun pla ang paglaban nil sa EXTRA CHALLENGE!!! kung sa totoo lang ang arte ni Robin Padilla sa hosting!!!


yung mga boksingero cla:
Joel "Joedaking" Garcia,
Jaypee "Capila" Ignacio,
Gary "Popoy" Lastrilla,
Joel "Joel the Great" Rafols,
Dandy "Singin" Areola,
Frankie "Flash" Escaner,
Dennis "Pacquiao" Tugbo,
Jeanyce "Baga" Baga,
Regie "Baby Ama" Amarante,
Luisito "Striker" Sangalang
at John Ray "Jonjon" Emilia.

Lupet ng Boxing match..pang amatuer tlga! ang sama lang ng camera angles mali cla!!! kapag ako ang direk!! FETCH!! mas malupit pa!! mismong nasa loob ng Ring yung cam!!! Tapos may background music pa!!! EYE OF THE TIGER!!! Tpos medyo slow motion lahat!! kpag sa editing kay KUYA MONDY!!! bsta malupit!! medyo i-scripted ko ng konti para masaya..may rivalry pa kunwari!!! AT BUBUHUSAN KO NG TUBIG yung mga boxers pra MAY WET EFFECT PA!!! WAHAHAHA!!! Tapos ang mga commentators ay AKO!! at C BONG BONG "D EX FAXTOR" CAMBIO!!! isang di-kilalang boxer sa JANGAS


Medyo nahhihiya ako paguspan ang KAMAO sa skul ksi haba anko'y naglalakad narinig na ang baduy!! gaya-gaya lang sa CONTENDER!! actually gaya-gaya nga pero matalino rin ang ABSCBN isipin mo yun!1!! PROUD TO SAY PA CLA! 1ST REALITY BOXING SHOW IN DA PHILIPPINES!!! WAHAHAHAHA!!!! HAHAH pero napagusapn din namin sa mga kailala ko...waahahahahah MATIRA MATIBAY...ang wish ko lang kay lord sana hindi bumaba rating nila=) WAHAHAH Kpag nasa skul ka may mag action pa cla..ginagaya pa yung mga suntok!!


Ang maangas dto yung nickname nila!!! BABY AMA!!! JONJON!!! FLASH!! parang pangpasabog na ginagamit sa gera sa Jolo Sulu!!! WAH!! ANG SAYA..wag mong sabihin cla ang gumawa ng nickname nila...bka c Robin Padilla ang gumawa halos galing lahat sa MUNTI!!!! lam nyo na galing ksi c Padilla dun eh....da badboy nga daw sya...Cguro sa susunod may nickname na rin ang mga suntok nila..weeheheh!!!


BASTA IBIGAY NYO LANG ANG PERFORMER NG KANTA NG "KAMAO" AT MAY LIBRE KYONG PANDESAL KAY CARLOS AGASSI..SERYOSO AKO>>=)

AT WAG KALIMUTAN ABANGAN MAMAYA PAGKATPOS NG ....."Hiram"

2 comments:

phattymah said...

HUWAT DA?!?! PARE ANO BA?! kinalimutan mong banggitin ang pinaka importanteng character sa lahat!! si pareng.. APRIL BOY REGINO!!! tsss... kinalimutan si idol... hay nako.. hahahhahahah!!!!!

kay said...

WHATTTT?!? hahha.... pati ba naman ang kamao? HANEP! bwahahahaha=p