Thursday, April 07, 2005

Sa hirap ng buhay.... BREADEX ang solution

Ang tagal ko na... nabubulok na ako sa bahay... expired :D

Ang hirap magconnect sa net at magonline... miss ko na YM and especially AM and PM :D

Sa hirap ng buhay... caviar at sushi ang meal ng pusa ko :D

Three qualities about me... tall, dark and handso - nevermind :D joke lang...

WEH! ang korny ko...



TRUE STORY

Pinabili ako ng mom ko ng itlog for breakfast. Pumunta ako sa "BREADEX: the bread EXpert" isang bakery/sari-sari store sa aming lugar. Mdyo antok pa ako noon... tinanong ko yng tindero

ME: May itlog po kayo?
LALAKE: Sandali lang tingnan ko lang kung may itlog pa ako
LALAKE: Meron pa akong itlog... mga lima! Ilan ba gusto mo?
ME: Uhm tatlong itlog
ME: Magkano ba itlog nyo?
LALAKE: P4.50 isa...(inabot ko yung bayad)
ME: Salamat po sa itlog(kinuha ko na yung mga itlog nya)

Medyo weird 'tong situation na toh ksi naman tinanong ko kung may itlog sya... weird... kung gets nyo mdyo bastos dba... naisip ko lang na mdyo bastos pagkatapos ko bumili.... :D

Ang moral ng entry na toh... kapag bibili ng itlog... bilhin nyo na wag ng magtanung-tanong pa... :D

1 comment:

phattymah said...

BASTooouuuussss HAHHHAHA! breadex cguro jan mo binili ung sputnik.. tsss di ko tlga alam un... haha yabang.. caviar at sushi!!! ulul! haha