Friday, April 22, 2005

"MAS OVER PA KAY GROVER ANG EXTIMOX"

"I'm going to a nice place.... a very very nice place, gonna meet my friends their...." from 'Nice Place' by Juan Pablo Dream


MAS OVER PA KAY GROVER cla Fatima & Alex!!! Summer Wednesday!!! Dis summer day rocks!!! Yeah - yeah - yeah!!! Words can't describe that day!!! nyahahaha!!! Parang was dat day a DREAM???? Masaya yung feeling kapag nakita mo na yung mga kaibigan mo tuwing summer.... yeh-yeh-yeh.... ok na yung summer ko hahah satisfied na ako makita ko lang cla masaya...nyeheheh...sana pinasyal natin buong katipunan...nyhahaha pero mainit sa labas mas okay pa sa Mcdo :D!!! Hahaha etong mga cute na kaibigan ko haha nakakatuwa... c alex naman napatahimik mukhang may iniisip... c fatima haha grabeh masaya kwento -kwento ... hehe ako naman nilibre pa ako ng mcflurry... nakakahiya... at hindi pa ako nagorder ng khit ano!! hehe nadala ako cguro.... hahaha yeh miss you guys... sobra parang bitin!!!



Sumama ako kay fatima papunta sa loob ng ateneo.... kala ko nga naligaw kami yung shortcut hmmmm masaya namn...kita ko rin yung office kung san yung workshpo ni fatima... mainit yung naglalakad kami...sobra pero para sa 'kin masya...la lang :)
ang laki ng ateneo campus at ang nakita ko lang yung mga soccer fields i repeat MGA SOCCER FIELDS!! HAHA elibs namn tung lasalista!! nyeheheh! Hindi ko pa nakita yung mga pinaka main buildings!!! nyahah babaw ko!! pero la lang respect sa mga ateneans...



"I'm going to a nice place.... a very very nice place, gonna meet my friends their...." from 'Nice Place' by Juan Pablo Dream

Kung ang mga taga- LSGH sa ortigas ay ang Galleriaang kanilang tamabayan!!! Ang tambayan ng mga Atenista, ang Katipunan especially "Mcdonalds"!!! Cguro?? Sa harap ng malaki na BLUE EAGLE mismo sa tapat lang.... duh... haha first time ko pumunta sa pugad ng mga atenista nung 1st year nakasuot pa ako ng uniform ng lasal haha at sa isang bar pa!!!! nyahah first time... Ang mga students ay tlgang may mga lugar, mga spot kung san ang kanilang skul ang naghahari!! Dba ang LSGH kpag after school punta ka lang sa Galle halos buong batch mo makikita mo!! Mga taga Povedans dun din ang standby nila nyahaha boys meet girls nyahha yeh yun ang pinakamalapit na mall ksi!!! haha tuwing weekends sa ROCKWELL cguro..haha yeh hangout ng lahat... mdyo luma na toh na hangout...GAlle palagi! Typical weekend ng mga lasalista or After exam ang daming mga students along ortigas at maslalo na sa harap ng POEA na "nagpi2lgrimage" papuntang galle!! HAhaha magpapalamig, kakain, see movies, hangout sa Gasoline Alley...hmmm GLUG-GLUG!! drink some...., smoke (hmmm) buhay nila yun wlang paki-alaman!! heheh lately dami ng naglabasan na tambayan around schools hmmm pati ba nman G4 makukuha na ng LSGH? hahaha cguro POWERPLANT yeh malapit na makuha....hmmm EASTWOOD medyo...malapit na =) One future tambayan dis coming school year cguro: ARANETA CENTER hmmm GATEWAY!!! yeh isang sakay lang ng TRAIN!!! yahooooo puno 'toh kapag UAAP SEASON!!! YEH BOY!!! ANg Saya na sa CUBAO!!!


HAHAH yeah thnx sa Extimox nawala ang sakit ko'ng ... boredom..yeah!! nwala na!! gumaling bigla!! yahahah!! nice seeing you all... happy :)

1 comment:

phattymah said...

wahahha mas over pa ka grover! hahah hoi peborit ko si grover! wala nang mas oover! hahaha joke lang!!! grabe! oi bili tayo nung shirt nung bata na nakita natin dun sa mcdo! grabe... dami na talaga nating fans! hahha oi bisitahin at ipagdasal mo si austinne! adobong extimox un.. ay asong extimox pala... hahaha!