Wednesday, April 13, 2005

Smoking.... have you tried it already? nyahahahha...
Me? ako? smoking? nyahahah symepre no!


One time, pinabili ako ng tito ko ng isang kaha ng Malboro. PUmunta ako sa sari-sari store malapit sa "legendary" Alimudin street. Ang tindero ay isang matandang lolo na kpag umaga nilalakad nya yung Dalmatian nya sa Oval, palagi syang nakahubad suot lang maong shorts. Anyway ManilaBay..... yun nasa tindahan na ako.... mukhang hangout toh dati ng mga nagiinuman ksi dati may mga malalaswang drawing sa mga bench ng tindahan. "Pabili po ng isang kaha ng 'Malboro'", i said. Yung tindero nman ang bagal gumalaw sa loob ng maliit na tindahan syempre tanda na. Sa tagal nya gumalaw na-observe ko yung loob ng tindahan....marami syang tinda... bagong gawa.... tpos may mga potchi, tomy chips, mga candy bsta mdami tapos may lighter na may picture ng isan babae na naka-bikini hahahahh tapos ang pinapanood nya ay EAT BULAGA.nyahaha cla rochelle at jopay, c joey de leon etc. hahaha ...Kinuha nya yung kaha at binigay sa akin at binayaran ko na sya......



Ang pinagtataka ko lang hindi man ako pinagsabihan ng matanda kung bakit ako bumili ng yosi!!!?? Kahit hindi ako ng yo2si swear!!! khit isang puff never...... eh parang wla lang sa kanya na bumili ako... hmmm ang labo.....subakan ko nga bibili ako ng RUGBy... o Katol tingnan ko kung may reaction sya....


HAHAHA Pinsan kong babae nasa FHM... initerview cla ng magazine sa ateneo ksi atenista yung pinsan ko question nung magazine... wat's yur dream guy something ek-ek... yun prang nadrawing pa tapos dun pa yung pic nya...nyahahahh

No comments: