Sunday, April 03, 2005

"'alapaap' means cloud?" - jopay

May nakita na ba kyong boy/girl tpos sa isang party, mall, sa skul, sa kalye...parang na attract(aka crush) ka sa kanya or na pa head turn pra sure ka sa nakita mo ay masayang tingnan or may instant click na nagyari pero hindi mo sya na try na kausapin?

Naramdaman nyo ba yung kpag hindi mo sya kinausap hindi mo sya makikilala at makikita forever?? Yung person na yung na nagpa-"Lightning struck" sayo ay bka mawala sa paningin mo??

I'm gulity sa ganyan na situation ksi na-experience ko yan....

Tulad one time kagagaling ko lang sa skul naglalakad ako sa Araneta, Cubao nag-commute ksi prang na-iwan ako ng bus! anyway highway may nakita akong babae sa harap ko na naka all white korteng Coke bottle yung katawan..slim, mahaba ang buhok prang kolehiya...Woah!! cno toh??? hmmmm...eh hapon yun maliwanag sinundan ko sya...mdyo napalayo ako ng konti sa station ng jeep dhil sinundan ko sya tapos as in malapit na ako sa kanya side by side na kami mdyo tumitibok ang puso ko sa kaba..!!! tiningnan ko na yung mukha ng babae at bumulaga ang pinaka......WAH!!! BAKLA PLA SYA!!!! AS IN THE FACE MAY ADAM'S APPLE WOAH!!! BAKLA SYA!!!! LALAKWE!!! VAVAEH!!! WAH!!! Biglang nanigas ang aking buong katawan tumayo sa aking lugar....at pinabayaan si BABAE lumakad sa kanyang pupuntahan... haaaaayyyy nako hehehehehh true story 'toh nagyari tlga....i'm not against sa mga bakla ksi may mga kaibigan ako na "happy" (synonym: gay) yeheheh


Pero eto rin nagyari sa akin.....
Pumunta ako sa isang party at may nkita akong gurl...hmmm kinausap ko sya as in introduce my name pero after a while bigla sya nagsalitang: "amo'y soil" ksi nman girl - gusto ko sabihin sa kanya - nakaupo tyo sa harap ng tree DUH!!! mdyo na-hurt ako dun eh ang bango-bango ko nun amo'y BENGAY na halong ANGEL's BREATH hahaha joke! tlga nasa harap kmi ng tree na ang lupa ay amo'y soil yun hindi ko na sya kinausap....sayang

At eto pa....
Narmdaman ko na yun hindi ko sya kinausap at kala ko hindi na kami magkikita pero one time hindi ko akalain na nakita ko sya sa isang arcade! ksama ko mga classmates ko dhil proj. at dun ko sya nakita ng mas maigi. tinanong ko sa aking sarili: "Sya ba yun?" at bigla yung girl umalis...hindi ko lam kung naglalaro lang ang aking mata at isip dhil hindi ko sya kinausap at ako'y pinapasisi ng conscience...as in sobra....try to contact her ksi sobrang iba ang nakita ko sa girl na yun sa arcade as in wham!! can't believe it!!! parang Ripley's....kung sya man yun pero tlga sya yun!!!! ang swerte ko nman.......ksi super crush ko sya....bka ang eyes nya ang nagpaantig sa akin at naglayag ng aking isipan ksi ang cute ng eyes nya at yung smile nya (i lab malalim na words especially nagpairal!!! at alapaap!!) wahahhaahah pero totoo nga yun...at mdyo kulot yung hair nya baka lang noon ksi konting glimpse lang nakita ko pero i remember the face....awwwww =) bsta lam ko sya yun!!!! i wanna see her again........ kung kinausap ko lang sya....ugh bka nman ayaw nya akong kausapin noon hahhahahahah ang labo.......


hahahah anyway bengay punta tyo sa alapaap at buksan ang ating isipan....uuuuuuu i just love that word...'alapaap'

Quotes at mga pasabi:
"ang mabagal ay nasa huli" - didik aliman
"aanihin pa ang damo kapag wala ka namang kabayo" - anonymous
"Alapaap means cloud" - jopay



pray 4 the easy passing of pope john paul II

No comments: