Tuesday, April 12, 2005

mas gumagaan kapag may alaxan sabay kain ng Cassava cake tpos inum ng extimox bet tayo kung hindi sya makarating sa alapaap ng mabilis.... =)

WARNING: Medyo mushy 'toh.... kailangan ko i-type ito dhil nakakagaan ng pakiramdam.... pabayaan nyo na lang toh... :) hahahahahah at magulo din ang pag narrate ng entry....


DEAR Ate Helen,
Before exam may pinuntahan ako na class party... ang ka-party namin ay isang section ng st.paul pasig... da usual may inuman, mga dance showdown, talk-talk hahaha pero good boy ako nung night na yun hahaha syempre makipagusap sa mga paulinians pero hindi yun ang reason ko.... kaya ako pumunta sa party na yun dhil para meron akong gustong makalimutan pero mas masaya nman tong gusto kong kalimutan kaysa sa party na toh....eventually ayaw ko makalimutan....



ANG ARTE MO BOY!!! MAGSULAT KA NA LANG SA MGA POCKET BOOKS!!!
I can't sleep.... during 4th quarter exams hindi nman ako excited ksi patapos na yung year. During the exam week, i can't study very well (haha english noh!) i can't think properly.... hindi ko masagutan yung exam minsan gusto ko na lang i-shotgun yung exam para lang makapagisip....i just want to sleep during exam sa classroom at magisip... ayaw ko na magising noon... masyado pa akong bata sa ganito.... AHHHHHHHAAHAHAHHA!!! gusto ko sumigaw ngyn!!! .... Sa tingin ko may sakit ako....



TLGA!? ANG OA MO NAMAN!!
bkt ganoon? tinamaan na ba ako? Masyado pang maaga.... hindi pa ako handa...!!! may mga kaibigan akong tinamaan na...!! halos sila'y naloloko...!!! napapangiti lang bigla... deny pa cla na wala nman daw...!!! Nangungulit ksi... explanation ng isa.....!!! Kinukulit ko.... sabi nman ng isa!!! Close cla ng aking kapatid... kya ko sya nakikita - sabi ng isang kaibigan ko!!! I think i'm falling! - isa pa toh! Woah! Halos lahat ito ay mga cnabi nla... natatawa lang ako dati sa kanila ksi palagi ko cnasbi na phase lang yan haahaha makakalimutan mo din yan... marami pa nman dyan tapos sabay tawa na ako... ksi hindi ko masyado sineseryoso ang mga usapan at hindi ko pa nararamdaman ang kanilang pinagdadaanan (hay nako ang ganda cguro nito kapag english)....
tpos one time para akong tinamaan.... ang bilis hindi ko nga napansin pagtingin ko nga sa T-shirt ko ang daming dugo...hhahaha joke... pero literal hindi ko napansin... unti-unti lang ang epekto nito... ang alam ko lang nagyari nakatunganga lang ako at ayoko na umalis sa lugar na tinatayuan ko.... yun ang unang epekto mdyo mild....



SAD ENDINGS
Hindi ako makapaniwala na noong exam week biglaang tumalab ng matindi.... kasalanan ko toh.... during exam ko lang toh nararamdaman... ugh..... maraming nasira dhil sa ganito... natatakot ako... ksi masyado pang maaga tong nararamdaman ko at sa mga story ng mga kaibigan ko.... halos hindi maganda ang ending... tulad ng isa biglang na-torpe noong soiree.... i felt sad sa kaibigan ko (AY hindi ako yan!!! PROMISE 1st year pa toh tungkol sa kaibigan ko) at eto pa isang kaibigan ko hindi sya na-torpe kaya cnabi nya sa girl ang feelings nya toward her tpos iba ang sagot ng girl hindi inexpect ng aking kaibigan yung answer..... ksi masyadong maaga..... wag madaliin..... sad...



COMPARE AND CONTRAST
para ksi tong droga according sa mga nakatikim nito may panandaliang masayang epekto at masasamang epekto ..."parang droga ang bisa kpag ginamit mo ang droga(metaphor) masaya ang pakirammdam makakalimutan mo ang mga problema minsan lumalakas ang loob mo or matututnaw at hindi makagalaw sa kakaisip.... kapag ikaw ay naaddict hahanap-hanapin mo toh khit nsa tabi mo lang sya pero kpag ito'y biglang nawala sayo para kang tinanggalan ng hangin....hindi makahinga....naghahanap ka ng ibang kapalit..pero kahit ilang tira sa papalit... walang katumbas ang mas masya ang unang tikim sa droga..." Masakit aminin para nga syang droga... halos umiikot ang iyong mundo..... halos makakamit ko toh pero maaga pa ako sa isang uri ng droga na toh..... hahahahahah pero hindi toh mawawala..... natuto na ako sa mga kaibigan ko... khit anong magyari....wlang iwanan......walang limutan...sana



MUSHY MO BOY!!! MAGPAGAMOT KA NGA KAY DR.LANDO
ANG LIIT NA BAGAY SA MUNDO NG KABATAAN AY GINAGAWANG MALAKING PROBLEMA NG KABATAAN dhil cguro bago at ngyn lang dumadating......Sa tingin ko mababaw lang ako toh pero ako ang nagpapalaki.... ang mushy nman toh!!!! Parang hindi ako...!!!! UGH!!!



nyahahah gumaan na ang aking pakiramdam...... 3am na pla.... :)

No comments: