Friday, December 23, 2005

tuwing umuulan nagpuputik ang langit

Dreams...weird dreams...weird dreams...wild dreams

Isa sa mga weird dreams ko... ay may involved na di ko kilalang girl pero alam ko pangalan niya tapos itsura niya ay pinaghalong ewan pero maganda siya.... ehem gf siya ng isang kaklase ko pero hindi siya...gets?

Anyway naglalakad kami actually iniwanan namin boyfriend niya, tapos yun lang puro lakad tapos usap... setting nya sa labas ng lsgh mid 90's yng wala barren pa lahat puro sands...

May kamukha yng girl...aaaaaaaahhhh! bakit ganito!!!!!!! Sorry sa kaklase ko, di naman na inaahas ko gf niya pero siya yng lumitaw na bf ni girl!

Napaisip lang...

Talagang nagsisi ako dahil di ako nakapunta sa party/chill-out/hang-out ni jaime.... :(
Sorry tlga...sorry!

lasing pa rin dahil sa intrams...at sa LYC...

Miss ko na c joker, janno gibbs, mitch...dami pa nila... hmm ewan pagdating na lang ng bday ko..

No comments: