Wednesday, December 07, 2005

In two weeks...

girl 1: How can i fit into this dress?
girl 2: Oh girl you gotta lose some pounds 'cuz he's coming in two weeks?
girl 1: In two weeks?!
After two weeks...
girl 1: I lost 20 pounds in two weeks!
girl 2: In two weeks?! Amazing!!

In two weeks, x'mas break na!

hmmmmm... ok this day may pasok, bukas wala! hahaha meron rin ytang kaming pupuntahan di ko pa alam kng tuloy sa shangri-la raw... Tapos sa friday, may soiree yta sa St. Scho?!!? hmmmm...

Ang daming ek-ek! Pero ok lang...sa sobrang alis ko sa bahay last week nagkasakit ako yng nakaraang weekend...hahaha! Di yta ako naligo ng tatlong araw...joke lang! tawa nman kayo diyan!

Tapos Fair, actually di considered ng namin mga high school ito na fair ng students kasi parents ang nagorganize...kaya medyo malungkot, para lang family day na grande! Yng mga panggabi na programs hmmm kasama rin yng battle of the bands sa umaga ay gawa ng SACB! Meron pala tlgang Dalandan Soda na band sabi ni Fati, hahaha the sax, di ko matanggal sa isip ko na may sax sila! Medyo buy-now-pay-me-later ang ginagawa ng SACB sa tix ng concert...hahaha tama lang dahil taghirap!

Nxt week, intrams! Hahaha may semis at kasama kami sa dalawang sports: volleyball at basketball!

Volleyball, panginoon raw team namin wlang makatalo! hahaha sabi ni jian pero naniniwala ako, have faith sabi nga. Magaling spiker namin, si sistah L.A. at kasama niya sila jian, didik, kris, magaling sila at kasama si di at kris sa volleyball champs 2C last year!

Basketball. Mahirap ang kalaban, section D! hahaha starting five nila mga dalawa former varsities at mag iba mga pinagtibay ng panahon at the fact na kahit point guard nila kasing tangkad ko lang! Ang masaklap diyan yng bench nila ay...all stars! Isang magaling team within a team! Balita ko nga first week pinaguusapan na nila intrams! wuhoooo! anyway...mahirap pero kakayanin nmin toh!

at X'mas party...di ko pa lam ang mangyayari dito...basta alam ko may MagicXing!

Sa weekend nxt week, ay SHS fair! hahaha parang last year lang pero actually dis year lang! hahaha uhm sobrang gusto ko pumunta dun especially sa saturday! hahaaha magperperform yng clubs ni gec at fati! Syempre kasama sila! Pinapractice yta nila ng ilang araw yng performance. bongga! oh my...cotton candy! pero sad part dun sa SPOTLIGHT di ako makakapunta...nagapply ako for LYC tapos nagkataon na sa weekend ng fair ng SHS gaganapin. Medyo na-shock ako dun, lalo na yng pinakita yng papel na tinanggap nila ako! Nalulungkot lang tlaga ako...sana nga macancel yng LYC ...bad seph, bad!

No comments: