Saturday, December 03, 2005

"Sisa Mistreet"

Yesterday was a dream...

Pumunta ang 3G sa Bilibid and it was an unforgettable experience! Yng nagperform yng choir nila tapos ang kanta pa nila "Ibong may layang lumipad..." halos maiyak-iyak na ako!

My partner was Kuya Robert and his crime was robbery. Sabi nya sa akin nasama lang siya sa barakda. Nagiinuman sila tapos sumakay sila ng jeep, biglang nagdeclare ng hold-up yng mga kabarkada niya. Sabi ni Kuya robert kung alam niya lang na gagawin ng kabarkada niya yng paghold-up hindi na siya sumama at pipigilan niya pa. At ang masakit pa diyan nakawala na yng mga ibang kabarkada niya tapos siya nabubulok sa selda!

Maraming problema sa Bilibid wala silang mga damit mas lalo na si kuya robert, isa lang yng pants niya! Pagkain ay isa pa at mga sabon!

May isang moment na talgang nakakalungkot tungkol kay Kuya Robert...walang bumibisita sa kanya. At kapag nagsusulat siya sa kanyang magulang sa Cebu (tga Cebu siya dinala siya sa manila) walang nagrereply sa kanya! Kinalimutan siya ng kanyang magulang! Sad... :(

Pag-uwi namin soundtrip kasama si niki at ang e-heads! Yng mga cover songs... haha gusto ko yng kay Rico J Puno! Ang Huling El Bimbo... karaoke style!

Mahirap ang buhay...mas lalo na sa Bilibid!

Yesterday was a dream...

Soiree with St. Paul Pasig... like ko yng venue, late dumating yng pagkain! Hmmm halatang-halata na yng nakabrown sa soiree ang crush ng mga guys! haha jaime yng pangalan niya! Lalala hahaha! Anyway masaya nman enjoyed the soiree with my girl buddies na nakilala ko dun... hahaha gurlash talk!

Hmmm mas na-enjoy ko itong soiree kaysa sa AC... hahahaha!

1 comment:

Anonymous said...

diba si nikki ung naka-brown?!?!ΓΌ anu ulit girl name mo?? - jaimz130