Wednesday, March 30, 2005

Lang magawa....aka "attack of boredness" kung may word na boredness

Tlagang parang kulang yung day na 'toh mas lalo na sa ym...huuhuhuh =(


pero sobra naman yun..pero tlgang kulang....ugh ang saya-saya=(...lang magawa sa bahay..hirap pa mga-onlyn...parang cra yung modem nmin..shit...hirap mag-connect sa internet!!...nakahiga lang ako sa sofa...lang magawa..nakikanta n lang ako kay Sarah Geronimo sa myx at naki sing along sa Sponge Cola....nagpaka senti sa TRUE na kanta ni Ryan Cabrera...tinignan c Britney Spears na sobrang FREAkey...tpos iniwasan yung kanta ni Nina..hahaha...haaaaay tlgang nanood ng Myx daily top ten...wla tlgang magawa...biglang napansin ko...tinignan ko na yung oras sa RPN 9 - hahaha cheap! baduy! 4:00 pm na pla!!! haaaayyyy....at naka-chat ko c Gec...date nya ako sa prom nila..=)hahhaha storya lang kami tungkol sa ginawa nmin sa Holy Week =)haaaaaayyy ang saya!!! Tlgang miss ko na kayo cno man kayo miss ko na kayo..=)


hmmmmmm ngayon nasa camping c fatima..ibig sabihin wla sya...duh?!=( miss ka na ni alex...miss ka na rin ni ano..=)seryoso..sana nman masya si fatima sa camping!!! miss ka tlga namin...=) hindi kumpleto..=( kaya pla hindi kumpleto tong araw na toh!ngeheheh ang drama..hahahahah


Kpag wla k tlgang magawa eto ang isang sample....

Para sa akin eto yung diff kind of laughter sa totoong buhay, sa txt at sa ym

hahahahahaha - casual na tawa


hehehehehehe - natawa pero parang may tinatago..parang "heheh, well!"


Wahhahahaha - patok ang cnabi mo..tlgang nakaktawa


Wehehhehehe - Tawa na may halong WEH! Mdyo corny yun cnabi mo pero konting natawa


Aaaaahahaha - mdyo late na gets yung joke mo kaya napaisip pa pero natawa din..pero hindi ganun ka-patok


hihihihihi - ordinaryong tawa pero mdyo malandi playful na laugh


Bwahahahaha - bigla masayang natawa sa cnabi mo...sudden burst of laughter, patok yung joke mo


AaaaaaaaHAHA - slow na gets yung joke mo, napisip pero pity laugh lang naawa sayo...=(


Nyehehehehehh - masayang pagtawa pero may tinatago pero aliw


Nyahahahhahah - masayng pagtawa aliw lang sya


HA - HA - HA - sarcastic laugh


hmhmhmhmhmhm - pinipigilan yung tawa


hmmmahahhaaha - hindi napigilan yung tawa


Hohohohohoho - jolly na laugh galing sa Tyan ang tawa


HAHAHAHahahaha - bigla nag fade-out yung tawa ksi sya lang yung natawa


WAAHAH-sniff-hhHAAHHA - tawa na may halong iyak..tears of joy


Hahahahhaha-PROOOOT!-...... - tumatawa na biglang napautot(kadirs)tapos napatahimik


hahahahahUbO-Ubo! - tawa na biglang na pa-ubo


"Glog-glog-glog hmmmmm-biglang lumabas yung iniinom sa bibig o sa ilong-BAHahahahhahaWAHAHHA" ------ sobrang tawa na patok yung sinabi mo..hindi akalain na matatawa sya habang umiinom kaya sya nagkalat..sana hindi sya nabulunan tlgang natawa sya!!! Patok!!


Hahahahahah-HAAA.... - natawa sya pero mdyo hindi kinaya kaya nagkasthma or hindi nakahinga..=(


haaaaaaayyyy heheheheheh - kilig na laugh


BWAHARHARHAR!!! - evil laugh masaya na tawa ksi may nagawang kapilyuhan


hahahahaha - ordinary laugh pero pity dhil sikat ka kya napilitan tumawa


HAhahahaha-CORNY! - natawa sya patok pero may kasamang CORNY!!

1 comment:

phattymah said...

oboy... haha.. grabe.. nakakatouch naman kayo ni alex! ayus talaga Extimox... truly kills lamoks.. nyeh.. ano un? haha... salamat sa mga entry nio sa mga anak ng chikiting gubat na blog nio.. dahil natouch ako.. hehe.. nakakapawis mata.. tenk yu! namiss ko din kayo! =)