Friday, March 25, 2005

Friday....carlos agassi da boy-laki-katawan/ Punk host wannabe!!

So sad yet happy..days go by like it's sands in...............BORACAY???!!!!

WAH!? Hindi pa ako nakakpunta sa BORA (boracay) as in never pa ugh so sad....haaaay someday kailangan ko makapunta sa wlang hiyang lugar na yan..baka bago pa ako ma-tepok hindi pa ako makakapunta sa Bora....uuhhhh sana nman hindi.....speaking of "Bora" dba may show sa local tv na "BORA"? hahahahh andun yung mga so called "DA hunks"!! hahahahah c Piolo (aka DreambOy) tpos c Carlos Agassi!!!!!!!!!!!!!!! OH MY GOLLY!!! Nakita nyo ba yung katawan ni Carlos Agassi!!!??? Parang cartoon! as in literal!!! Woah! hahahah! seriously tlgang perfect specimen yung katawan nya! Hmmm can't blame him syempre dba actor sya or celebrity and host sya kaya kailangan nya magpalaki ng ano nya!!! hmmm for me parang ginagaya nya c Punk host nakalimutan ko na yung guy at maybe it's possible kasi may nagsabi sa aking classmate na bka nag-steriod sya pero sa tingin ko hindi cguro kasi may effect yung steriod na masama.....hahahah Pwede na syang sumali sa Mr. UNiverse hehehehe kay carlos Agassi na lang kaya ako bumili ng PANDESAL kasi ang dami nya...yuckkiiiiiee..dat's so gay na!!! Joke lang wlang personalan!!!

anyway highway...may naka-chat ako kahapon na taga-iligan city hmmm taga mindanao!! grabeh hindi ako makapaniwala!!! hahahah hehehe uhm lasalista rin sya!!! grabeh ang power ng communication!!! anyway gurl pala yung naka-chat ko hahhaha...nice chatting with her hahahah hmmmm...

Still can't believe.....about Agassi and KAMAO....and especially.....hmmmmm...mushy na......
I want to go to dis camp pero hmm la fanf FERA!!! ugh pero la nng magawa sa bahay!!! vacation trip layo pa!!!! Peace....mamamyang 3'o clock tahimik tyo...hmmm =)

No comments: