Monday, March 28, 2005

I LIke.....TUroN :D

Haaaaayyyy... tandaan ko pa ang masarap na TURON!!!! ugh miss that snack!!!

Hmmmmm....medyo korny 'toh pero if i'm going to choose what to symbolize myself...maybe yung tURON!!!

Ang turon..it is wrapped with lumpia wrapper tapos may carmelized sugar pa!!!

A turon is a comfort food and syempre My FLAVOrite hmmmm - luv langka - snack...

Just like a turon, i bring comfort and hapiness to my family and friends (etching). Ang turon ay simple. Kala nyo lang simple ang turon pero kapag natikman nyo na...WOWEEEE!!! Just like me, i may be underrated but if you get to know me i have a lot in store for all my friends.

Para sa akin nakaka-addict ang turon..parang ako!!! Nakaka-addict!!!! hahahah parang nga droga!! EXTIMOX...=) As time goes by you may understand me better. You may discover deep inside of me filled with fun and excitement!!!

I can bring happiness and sweet memories to my friends....

KAYA ORDER NA SA AKIN!!!
TURON AT HOT PANDESAL!!!

Bagong gupit kaya ganito!!! hate my hair..dati ang bouncy ngayon ang tigas daw sabi ng BARBERO!!! kaya starting mamaya mag Conditioner na ako....=)

No comments: