Sunday, March 27, 2005

HAPPY EASTER!!

Happy Easter dahil c Jesus ay nabuhay!!!!!

cge invited kayo sa party,
may sayawan...
may kantahan...
may inuman...
may kainan...
basta invited kayo lahat....
dahil sya'y nabuhay
punta ka lang sa crib nya...
Sa simbahan....dun ang party

Speaking of Easter.....

Sa mga gusto mag-egghunt.....ingat sa mga itlog baka laman nyan ay balut lagyan mo pa ng Datu-Puti suka....sipsipin mo pa ang sabaw ng balut....buksan mo na ang itlog wag kang matakot....bubulaga lang ang pangpabata, pangpalakas ng tuhod at higit sa lahat - ang ayoko lang sa balut - ang ulo ng sisiw....eeeewwwwwww.....kapag kumakain ako ng balut hindi ko inuunti kagatin yung laman ng balut....ang ginagawa ko pagnasipsip ko na yung sabaw...hindi ako titingin kakagatin ko yung laman!! sabay muya tapos kain lang ng kain....tapos lunok kahit mainit....haaaaaay....katulad noong isang beses nagpainit ako ng balut sa microwave eh nilagay ko sa cup na may tubig kailangan kasi, saktong konti lang yung tubig...kya habang pinapainit ko sa micro...biglang may narinig akong "BOOOOOMMM!!!*&$#" pagtingin ko sa microwave - pumutok yung BALUT!!! sumabog sya!!! Binuksan ko agad yung microwave pagkita ko sa loob..sobrang kadiri.....nagtalsikan yung laman loob nung sisiw...wla na syang katawan, yung stomache nya sabog, yung ulo wla na rin...yung spinal cord nya lumulutang sa tubig..oh sobra akong nagsisi at naawa ksi syang lang yung balut at nakakaawa yung balut.....pagkatpos yun hindi na akong kumain ng balut....pero someday baka kain ulit ako.....

No comments: