Tuesday, April 04, 2006

uh-huh...

"uh-huh."

"Tell me not to say words i cannot bear to say" - ewan

"uh-huh."

Du-pa-ri-pap-pap-chudaweep-parapapap-buda-peep-bap-bad-a-pap-nah-nah-badap-peep-shuwaree-ap!

"uh-huh."

Gusto ko makakita ng isang movie tungkol sa pagkakapatay ni Ninoy Aquino...yeah pero parang ginaya lang ang JFK movie ni Oliver Stone.

"uh-huh."

Gusto ko magkaroon ng videocam at mapa-ayos na ang bulok naming PC.

"uh-huh."

Gusto ko mag-aral.

"uh-huh."

Gusto ko kumain sa labas kasama ang mga kaibigan.

"uh-huh."


Cheating is bad
"Teox," pabulong sinabi ni Vergel De Dios. "Anong sagot sa 6?"

Renaissance."Ewan ko."

"Anong ewan?" galit na sinabi ni VDD. "Bakit may sinulat ka diyan? Ang labo mo!"

"Teoxy," pabulong na sinabi ni Ponce. "Anong sagot sa 9?"

"[inaudible]"

"ANO?!"

"[inaudible]"

"Pare naman, lakasan mo!"

"[inaudible]"

"Bahala ka...ang baba ng boses mo-[inaudible]-sus."

Cheating is bad...tsk tsk eh kung sa election nga lang ng Pilipinas pa...

No comments: