Monday, April 17, 2006

Ang Gwapo ni Niki

May ewan na nangyayari sa akin...

Anyhow... Life is pretty fat!

Yeah hahaha food galore sa kamayan...medyo matagal na akong di nabubusog ng ganun...shet ang sama ng feeling...habang nasa banyo na ako kala ko susuka na ako...bad!

Pagkain!!
1. Caldereta
2. Lechon
3. Spinach Na malutong?
4. hmm kanin
5. halo-halo

hmmmm ewan ewan ewan ewan!!!!

Magulo...di ko na alam...bakit kaya ganoon...punyetang mga libro yan at magazines...bakit kailangan ko pa mabasa ang libro na yun...susmaryosep...bakit pa ako napanood ng FLAMES, GIMIK at kng anu-ano pa sa lokal nung bata pa ako!!! Ahhahaha...eto yata nararamdaman ng mga tao sa kabilang bakuran... AAAAAHHHH medyo stalker ako ah... hahhahahah anyway young love you say??? ahahaha no-no-no just deny it... shit, masyadong magawa...can it be just that or aaaaaaaaaaaaaah!! Nangyari ito sa isang kilala ko and hmmmm wat a bad experience for him...ang saya nila sa summer tapos nagsawa ng pasukan na...aaahahaha ewan...nakita ko na ang mga pics...siguro hinahanap hanap ko yung naramdaman ko noon...at ngayon...yakap na lang ang unan...at at at hahaha ewan may kausap sa dilim....ahahahah just a summer senseless rambling with joseph erico p. teoxon....

"Wala na si Joseph" - tita becky

Wala na nga ako...

No comments: