Saturday, April 08, 2006

Sa Letrang Q!

This week with him
It was this week, I watched a Lito Lapid action movie on ABC 5...and I enjoyed it.

Another week, walang magawa kundi tumingala sa TV screen at kumain ng Carabeef(siguro galing sa carabao).

So...boring noh? Anyway anytime this month I'm going to watch only one channel for a whole day and the lucky channel will be CINEMA ONE: ang buhay ay parang sine. Yeah! Yeah! Yeah!

Kahapon, masayang magpaLSS na ibang tao kaya yun ang ginawa ko sa sister ko. Kakantahin ko lang ang chorus ng kanta ni Top Suzara(kala ko pangalan ng yoyo) tapos tatapusin lang ng sister ko bigla. Agony...

Tatapusin ko ang Final Fantasy 9...disc 2 pa lang.


Listahan ng Ewan
1. I watch Project Runway and it went into my mind that i want to became a fashion designer.
2. I saw Nasaan Ka Man...tumaas lang balahibo ko sa part na kala ko nagpakita si Jericho(aka Joven) sa mga nanaynanayan niya yun pala si Claudine(aka Pilar) lang ang nakakakita.
3. Sprakatutu means "small bird".
4. I hate Kim Lacson.
5. I love watching Chika shows.
6. I love chismis.
7. I love stargazing hanggang makatulog...how girly.
8. Well-written movies I love seeing again: Before Sunset and Eternal Sunshine of the Spotlessmind.

"Frankly, my dear I don't give a damn"
CHA-CHA. When I was a freshman, Ms. Miranda, social science teacher, told our class PGMA was planning to make the Philippine government into parliamentary. She told us this government would not be suitable for our culture of granting favors. Yeah the attitude of: Nakakahiya naman kay Kompare, umutang ako sa kaniya noon at kailangan ko ito bayaran ng *toooot*!"

CHA-CHA. Many don't like without knowing what is it... Sabi ng isang manang mas gusto niya yung may binonoboto...artista ang habol. Bago sana pumirma o magreact ng over sa CHA-CHA alamin sana kung ano ito at kung makakatulong ito sa ating bansa.


Kisapmata
Daig mo pa ang isang kisapmata...
hiling ng nakaraan tayo'y kinalimutan.
Hagulgol ng aking utak walang katulad iyong pinakinggan.
Pagsubok ang lahat...bigla namang nawala.
Isang oras nawala ang diyos ni Rizal...Diyos ni Rizal: isang diyos na hindi ganoon kasama para sunugin ang kaluluwa ng mga patay.
Kamatayan sagot sa lahat ng sakit at hirap sa mundo.

Magastos
Ako ay isang magastos na bata. Mahilig lumabas pero ayaw kumain. Bow

No comments: