Saturday, November 12, 2005

Interview with a Spice boy

seph: wala na tayong ginagawa...
seph: kaya nga...
seph: di bali...i'll interview you
seph: parang mali grammar mo ah?
seph: basta... arghhh...anyway highway -
seph: ang korny mo!
seph: look who's talking! sinong napahiya diyan sa soiree!
seph: weh! medyo na-trauma ako dun eh.. ayoko na tuloy humirit...wala namang sense of humor yun!
seph: hirit ka kasi ng hirit, wala sa timing!
seph: kaya nga ngyon li low muna ako... wahahahaha!
seph: umpisahan na natin ang interview!
seph: di ba interview na ito!!
seph: akala mo lang! maraming namamatay sa maling akala! umpisahan na!
seph: wait...may gusto lang ako ikwento sa iyo!
seph: tungkol saan? sa crush mo?
seph: hindi! tungkol sa panaginip ko! grabe weird!
seph: ok...shoot away!
seph: yung panaginip ko...nakastand-by lang ako cguro sa galle or sa..hmm basta tapos..
seph: tapos...
seph: tapos bigla akong nagyosi!
seph: ha!?
seph: detailed pa nga yung pag yosi ko... gumagawa pa nga ako ng circles pamagitan ng smoke...
seph: wahahahhaha! kaya mo ba ng stars or hearts!
seph: gago! hindi! parang ang smokey nung feeling...detailed masyado! Para nga nangyari! Of all the dreams kailangan may yosi!
seph: wahahahahaha
seph: tapos ang pinakaweird hindi yung sa dream pero pagkagising ko!
seph: ano nman yun?
seph: pagkagising ko... tinanong ko ang sarili... nagyosi ba ako...kala ko talaga nagyosi ako as in tinandaan ko pa yung nangyari kahapon...in that moment kala ko tlga nagyoyosi ako!
seph: baka nga nagyosi ka!
seph: hoy! hindi!
seph: bakit mo naman napanaginipan yun?
seph: cguro yung nangyari dis week... puro tungkol sa yosi..
seph: uhm, honestly gusto mo ba magyosi?
seph: ayoko...nakakamatay yun...i feel guilty...
seph: bakit nman? medyo ang arte mo ah...
seph: ksi alam ko nga nakakamatay yun eh...parang di ko pinipigilan magsmoke yung mga kaibigan or mahal sa buhay...
seph: hmmmm wala ka ytang paki sa kanila eh!
seph: hindi ganoon, tulad sa mom ko...she smokes...tapos prang wla akong ginagawa
seph: pabayaan mo na! sus...mabuti nga hindi drugs!!!!
seph: addict ako sa Tempra
seph: nyeh! ang pait kaya nun!
seph: yung syrup..wahahaha onga ang pait!
seph: anyway start na tayo..
seph: hmmm marunong ka mag BULLSHET?
seph: haha...oo...eto: BULLSHIT!!!
seph: mali! Dapat...BULLSHET! with capital E!!!
seph: nyehehehhe... ano yun!
seph: parang BLUFF...hay wala tayong cards...
seph: ah ganun... do you miss someone?
seph: paang ang bilis ng shift ng topic ah!
seph: Yes or no?
seph: yes, syempre... mga kaibigan ko...
seph: bakit naman?
seph: medyo matagal na kasi... wahahahaha
seph: are you afraid na bigla lang sila mawala?
seph: oo, yun nga yung pinagdadasal ko tuwing gabi...
seph: pinagdadasal?
seph: special people...lahat naman special! pero yung mga talagang nag touch sa buhay ko..
seph: sino naman yung mga pinagdadasal mo?
seph: dis week meron isa di nman kami close, ka-batch ko at dati kong kaklase...
seph bakit mo sya pinagdadasal...boyfriend mo?
seph: may sakit na nga yung tao! kasi yun kapag nagkikita kami nagbabatian.. tapos nung bago magexam...
seph: ano?
seph: nagkasakit siya... hanggang ngyaon di pa rin bumabalik, balita nga nasa ICU...sobrang malala..
seph: oh my...pagdadasal ko siya...for his speedy recovery...
seph: marami pa ako na mimiss na tao...sana nga our friendship will last... (
missing someone?)
seph: nyeh medyo ang cheesy ah!
seph: alam mo yung kantang: "Remember me..."
seph: narinig ko na sa radio
seph: remember me!!!!
seph: nyah! ang paingit ng boses mo! wahahaha
seph: ulol...
seph: what songs make you cringe?
seph: actually music video siya pwede na yung song...uhm yung banda ay JUANA
seph: what's with JUANA?
seph: kapag pinapakita yung lead singer nila...
seph: yung babae! yiheee crush?
seph: nyahahha hindi.. kais kapag naabutan ko yung video sa myx...gusto ko ilipat yung channel ksi may natatandaan ako pero di ko malipat... parang nag crcringe ako pero... ah ang labo
seph: ang labo mo!
seph: may natatandaan lan ako sa singer! ok?
seph: what ever! hahaha how's school?

seph: school! daming kailangan bayaran...
seph: hehehe intram dba?
seph: di lang intrams...baka nga sayang lang yung mga jersey...baka matalo kami...
seph: mukhang di naman kayo nagpapractice..
seph: onga, di na nga ako masyadong nagbabasketball, kaya medyo tumataba ako..
seph: anak ng ek-ek...
seph: haaaaay naku... wala ka tlgang magawa.... tapusin na nga natin toh..
seph: balita ko search-in ka?
seph: yup
seph: diba para sa losers yun!
seph: putcha! hindi! nakakainis nga eh kung ganoong ang isipan nila sa search in.. di lang nila alam ang pinagdaan ng mga inners....
seph: hahaha what do you think about the parties?
seph: ah yung mga parties...hahaha grabe ang mga parties sa lasalle...mga underground....organized ng mga different barkadas... hay nako...medyo sayang nga sa pera...mas gusto ko soirees..
seph: excited for the prom?
seph: may prom pala kami...onga ah...hahaha nakalimutan ko...di masyado...AH! Napanood mo ba yung PANDAY?
seph: di pa...
seph: ako rin...di ba nagsasawa ng mga pilipino niyan sa mga telefantasy...Tingnan mo yung KAMPANERANG KUBA!!! Wala na yta nanunood!
seph: ah si Imang... ahahaha nakakatawa kya yun dahil si luis manzano ay isang kargador...impossible!
seph: onga!
seph: ULAAAAAAN AT SINONG DI MAPAPASAYAW SA ULAAAAAAN!
seph: bakit? umuulan...?
seph: hahahha break muna...
seph: kaya ka kumanta? kala ko interview ko ito?
seph: masyado ka naman...
seph: heard about the news?
seph: yung mga pinatay ng mga carjacker?
seph: yah...pinapalaki lang ng media yun...minsan nakakainis ang media
seph: pero kailangan sila...nyahahha panoorin mo yung DAILY SHOW w/ john stewart!
seph: alam ko yun! nakakatawa kaya! Sana may ganiyan dito sa atin... di lang WAZZUP! WAZZUP!
seph: dapat may mga intelligent shows sa local pero funny!
seph: LUCKY LUCKY YOU'RE SO LUCKY!!!
seph: alam ko yan ah! FRANZ FERDINAND!
seph: hahahhahaha hay naku bored...
seph: alam mo gusto ko kumain ng chocolates...
seph: oh my tandaan ko tuloy...yung cheap crepes sa school..
seph: masarap ba?
seph: lasang local! nakakaumay sa tamis at chocolatey fun!
seph: grabe...gusto ko tlga ng chocolate...tapos mga candies!!!!
seph: tataba ka katulad ko!
seph: oh my gulay!
seph: yan ka na naman!
seph: Saan ka natatakot?
seph: hehehe tapos na yta ang break... Abandonment and betrayals...
seph: nyahahha talaga?
seph: natawa ka pa? eh kasi kung may biglaan kang kaibigang nawala...syempre...
seph: parang bang nakakamiss?
seph: onga eh may namimiss ako...
seph: or namimiss mo ang ginagawa nyo? di yung person?
seph: yang tanong na yan ay medyo mababaw na malalim...
seph: answer?
seph: malay ko!!!!!!
seph: sabaw ba?
seph: nyahahha ayoko na masyadong gamitin yang word na yan!
seph: mga lasalista yta ang nagumpisa ng SABAW!!
seph: sabaw - di malapot ang utak... puro sabaw walang laman!!
seph: ever said i love you?
seph: yeh sa mom ko...
seph: i mean...
seph: oh...uhm no...kasi sabi nga: "young men's love lay not truly in hearts, but in their eyes..."
seph: what does that mean?
seph: di mo ba alam yun? kay shakespeare... its too early masyado pang maaga!
seph: oh...hahhaa ayaw mo magexperiment?
seph: ano ito droga!? or Science lab?! hahaha ayoko nga!
seph: may joke ako!
seph: ano?
seph: JOKE! JOKE! JOKE!
seph: WEEEEEEEH! Luma na yan!
seph: anak ng *******
seph: heheheh na-try mo na ba yung Dannylicious?
seph: hmmmm BBQ! YUP! Sikat yun around sa Katipunan area...
seph: sabi ng tito ko may bahay na raw sa Corinthians yung may-ari!
seph: naniniwala ka sa tito mo?
seph: hindi!
seph: tapusin ko na nga ito
seph: tama ka...



1 comment:

phattymah said...

juana! yihee! alam ko kung sino ang naaalala mo doon! yihee!