Sunday, November 06, 2005

Get Hitched?!

Crushes...
crush...
crushed ice...minumuya...kinakabahan...ang lapit nya na...di ko alam ang sasabihin..."hi!" nah masyadong common...uhm "ay alam mo..grabe..." walang rin...ayan na sya! Uhm! uh-huh! Konyo? Wag...Ano ba yung ginawa ng lalake sa Sprite commercial!! Nakita niya na ako! Oh my...pinagpapawisan na kamay ko...basta i'll stick with "hi"...shake hands or beso? Beso...ok naman smooth nman skin ko...pero oily ba...ugh...ano ba yan!!!!

"huy! anong minumunimuni mo?"...*tooot*...anak ng..."ah! ah-ah-ah-ah-bah-la-la-la"...dyan na pala siya kasama ang mga kaibigan niya..."huh? hahaha! Pwest alis muna kami...nice seeing you! Baka sa concert magkita uli tayo...ok bye!"...lumabas lang sa bibig ko..."hahaha! yah...cge..."

hmmm hahahaha that's not me... ako taga sulat ng kung ano ang nakita ko sa isang fair! wahahahah...tagal na rin yun...





Boy Bawang! wahhahahahah! nakanaman the name! Catchy! Hahaha mukhang excited pa si Boy Bawang! Mukha siyang flask na nilagyan ng mata, kamay, at paa!

No comments: