Friday, July 22, 2005

mas worse pa sa worcester...

Ang hirap ng 3rd year... at naranasan ko ang todo hirap blues to da max ng kamandag ng pagiging 3rd year noong friday, july 22 2005....

Kailangan ko pa ba i-PROVE ang GIVEN na araw na toh... bigyan ko ba sya ng definition, mga postulate at theorems.. kailangan pa ba i convert lahat ito sa milimeters! at alamin ang Hopelite na ksama sa araw na toh?

ang given na test sa araw na toh ay... 3 major subjects lahat long test! First, Soc sci... tapos SCI na congruent sa Math ksi the properties of the test are equal to.... ARGHHH!!! kahit sa pagtype na hawa na dahil sa araw na toh!!!!

Isa sa araw na halos pumutok ang utak ko sa kakareview... kakasulat ng mga sagot... at kakasolve ng MATH!!!! AHHHHH mga conversion ek-ek na sobrang nakakaubos oras sagutan sa Science... nakakabaliw... mga Greeks... hay naku... hindi biro pala ang 3rd year!!! Pinaka madrama na araw at salamat tapos na rin... para bang roller coaster sa perya ng Proj.4 na bulok-bulok daming grasa, nangangalawang na kailangan mo sakyan dahil kailangan at sa paghawak mo sa kahit anong bagay na mahawakan dahil pwede ka mahulog kapag umandar na ang roller coaster... nakakahilo, nakakaloko, nakakainis, nakakatakot... lahat ng posibleng nakaka na word ilagay nyo... yan ang araw ko at ng 3g... ewang ko yung mga matatalino sa amin sa Math kung parang nagbabasa lang ng comic strip sa kanila ang Math... bow na ako.... bsta ang araw na toh... ay para sa mga nakasalubong ko sa daan at sila'y ay nag hi... tulad ni Dino... si james roy naman nag hi rin at si gene na nag F____ sign.... hahahhaa ang hirap kailangan pa bang i-memorize lahat yan! hay nako...

1 comment:

phattymah said...

hahaha... tsk tsk.. eh kami nga last year ang after lunch sched namin... chem chem geom trigo.. san ka pa? haha.. at wag ka! two days yan! wuhoo!! utak galorrreee!! try mo uminom ng bulalo juice at gaganahan ka... (yakk hahah)