Tuesday, July 26, 2005

Babae sa magasin

Napadaan ako sa tindahan..
Nakita na nman kita...
Iba na nman ang suot mo.. kahapon blue ngyn green..
DejaVu ba ito.. dahil nakakantig ang tingin mo sa akin..

Pangahas ka raw..
Tukso... at nagulat kaw ay nakita muli..
Mga alaala ay binuhos..
DejaVu ba ito.. kinalimutan at kaw ay nagbabalik


Kelan ba kita unang nakita.. ay oonga pala.. hindi nga kita malapitan noon...
nakakahiya kasi.. kaw pa ang lumapit
grade 7 ba ako noon.. at kaw nakilala..
DejaVu ba ito.. ksi

Sa G4 kaw ay nakita..
Sa Katipunan doon ka rin..
At sa ortigas kaw ay kitang kita
DejaVu ba ito.. dati sa tindahan ka lang ni Tita Lyn


Dapat sumali ka na sa Beauty pageant..
Pero may anak ka na
Kaya ng kaw ay model ng deteargent
DejaVu ba ito.. diyan ka na pero

Nagsawa na nga nakahanap na ng iba
billboard mo sa ortigas.. tao'y sawa na
kaya nga pinalitan na ng gulong..
DejaVu ba ito.. narinig na yta ang aking bulong

Ang tagal na dba.. sosyal ka na..
Mukha ka yta sinapian sa suot mong blue
ksi yellow mas bagay sa iyo..
DejaVu ba ito.. inaasam na iyong tingin ay parang glue

Laos ka na yta..
Naging pawnshop na lang..

Hindi ka na ang it girl ka nga..
Deja Vu ba ito.. pinalitan ka na nga ni Locsin

Nagbalik ka na nga sa tindahan kung san ka nagumpisa
Bastos ang pamagat..kaya hindi ko binuklat..
Naku yan na ang jeep patungong Cubao..
Kita-kits..muli
babae sa magasin

No comments: