Wednesday, June 06, 2007

Amoy Europe

June 5, 2007

Ateneo Freshmen Registration

Isang malupit na bicho bicho sa nawawalang pawisin.

Moments
Sinabi ko na sa aking sarili na ang aking gagawin napaglakad mula Ministop ng Katipunan hanggang sa loob ng Ateneo ay stupid. What the hell ang sabi ko naman. Ok lang yan, pagdating ko doon saktong 11am. Pero mali ang akala ko... nagmatigas ang ulo kaya pagdating ko ako'y pawis na pawis.

Nung kinukuha ko na nag Regform ko, may natapakan akong basa sa floor. Pagkita ko suso pala!!!! Nakakalungkot...na mababaw... Basag ang kanyang shell at nagtutubig ang floor.

Familiar faces. Nakita ko mga batchmates ko sa LSGH. Mostly honors ang mga pumunta sa Ateneo. Pero may tao di mo akalain nakapasa. Simply amazing!

Ricci was a good help for us freshies from LSGH. Hahaha super fun!!

Korean Dad
When Ricci, Anjo and I were resting, a Korean dad started a converstaion with us. He asked simple questions just like a curious kid. He even slapped me on my lap and laughed. Hahaha its ineteresting he said the tuiton fee of Ateneo was cheap compare to his son's 6 week module.

No comments: