Friday, May 19, 2006

Scalar

Natapos na ang review...kung kelan pa nman gumaganda ang lahat dun pa magtatapos.

Summary ng anong nangyari...

Nakita ko si Jarryd Bello. Nakita ko si ki; handang-handa magbanda!!!

Quote of the other day:

"Alamat na walang pamagat" - kuya julius



Girls having big time crush!
Na-witness ko sa review class ko ang reaction ng mga girls na may sobrang malaking crush sa isang boy(duh!).

Ganito kasi, kumakain ako ng sandwich noong dismissal, tapos nakita ko yng dalawang classmates ko na tumitingin sa baba... tapos nagsisigawan sila kasi nasa baba na yng crush nilang naka orange na matangakad na may piercing! Eh di nila alam kilala ko yun!

The next day tinanong nila ako kung may kilala akong matangkad na may piercing tapos ganyan ganyan... sabi ko oo tapos nagtanong kung sino siya ganyan ganyan tapos nagsigawan sila tapos pinagalitan sila ng instructor.

Fast forward last day... Yng isang girl na may crush tumitingin sa window kasi andyan na crush niya. Tapos grabe...grabe...grabe natatawa lang ako kapag naalala... Ang cute ng reaction niya dahil pinopoiny point niya yng cheeks niya tapos...hahhaha!

Search-In Formation Camp
Oh my gosh...

No comments: