Wednesday, May 03, 2006

Last days of summer

I've witnessed all this summer!

Review classes
Wala pa akong kilalang batchmate na kasama ko sa Expert schedule na kinuha ko! Hahaha hmmm katipunan...katipunan...so near yet far!

Nakakainis
Argh!!! wala lang inis lang talaga ako...isang araw may ginawa ako... alam mo yun ang tagal na tapos ayun na yung opportunity biglang nauwi sa wala...kainis...hahah pero malay natin kaya ganoon dahil may mga reason na di ko alam...

Mushy
ARGGGGHGHGHGHHH! Hahahha parang gusto ko magsulat ng mushy stuff pero!!!!! AHAHAHAHAHAHAHHAHAHAH hay grabe....

Feeling ko nagmamadali ako masyado!!! hahahahaha wait...tinatandaan ko lang yng sinabi ni niki...gusto ko may magconfide sa isang kaibigan...pero shit...

Thank you for reading: Senseless ramblings with Seph!

5 comments:

Anonymous said...

anu bang batch ka sa experts?

Joseph said...

batch 9! hahaha

Anonymous said...

ah okay. loser nman mga tga lasalle eh. haha.. blogstalker nga pla ako peace bro=p

Anonymous said...

ulol ka pakainin ko sayo mga pnagsasabi mo trantado HAHA mas loser mga blogstalker at ang totoy ng pagkaschoolist attitude mo!
seph.. mag rereview ka sa experts? haha do well man.. kitakits nlang sa pasukan;D

Joseph said...

hahah jesma!