Tuesday, May 09, 2006

Review day two and three

Cramming...Argh! I hate that feeling!

Review day two
Ayoko maki socialize sa mga review mates ko hahaha loser pero ok lang... Gusto ko matuto! Noong tapos na yng classes, pumunta ako sa Mcdo at umupo parang may hinihintay pero walan namang dumadating.

Review day three
Mas dumami mga batchmates ko sa lsgh. Hmmmm wala lang nakakamiss isang kaibigan ko, si kookles. Hahaha hmmm hapon pumunta ako sa ADMU kasama si Bryle, inikot namin ang ADMU papuntang ISO building kung saan yng LSC review classes. Ang layo grabe...pero wala lang enjoy. Pumunta pa kami sa Xavier Hall ewan ko kung bakit tapos naglakad pabalik sa Katipunan strip. Habang naglalakad pabalik, nagshortcut kami sa isang college complex (di ko alam yng pangalan pero college part na siya) at napa WOW dahil ang ganda. Maganda yng environment at yng aura... Napabulong ako sa sarili: "Ang sarap magaral dito." Hanggang salita na llang siguro ako...

Quote of the day: galing kay JL

"Di na kayo naubusan ng birthday!" - ang sabi ng nanay ni JL dahil sa mga labas nila this summer.

No comments: