Tuesday, May 02, 2006

Hmmm that I know that thing but not sure why I deny

Quote of the other day:

"Joseph, wag mo kiss yung girl. Baka mabuntis..." - mama


Maybe...this is the the thing I wanted for a long time...but i'm afraid when this thing will happen...I might isolate my friends...feel ko na may mga na-isolate na ako...parang wala na ako...

Para akong nangboboso gamit ang blog na ito...wala lang...I take a peek on life of others by reading the words, attached with memories, angst, moments of happiness, and all those things. on other's blogs...Sa pagiging mangboboso, ito na lang ang paraan para makita sila muli...

Hmmmm still...sana...pero di nangyari, ayaw talaga ng Diyos. Hahaha pero hmmm...

LSGH featured sa latest issue ng CANDY! Hahaha tngkol sa all-boys school yng atricle! Featured ang batch namin sa mga pix.

Quote of the day:
"Madaling maging tao, mahirap magpakatao"

No comments: