Saturday, September 03, 2005

Paraluman (cheesy and unedited)

"Kamukha mo si Paraluman..."

O kay gandang hindi mapantayan
Sa ilalim ng buwan, sa ibabaw ng mga tala
Tibok ng aking puso iyong kinulayan
Tumingin lang sa iyo para ng sala

Kamukha mo si paraluman
Hinihiling ko ikaw ay mapa sa akin
Hindi mapigilan ikaw ay pagmasdan
Iyong kagandahan aking hangin

Bakit ba ako nagkakaganito?
Tama lang ba ikaw ay mahalin?
O diyos ko! Para itong biyahilo!!!
Nababaliw sa iyong tingin!!!

O paraluman! Diyosa ng kagandahan
Bumaba sa langit at ngayon ay nagbabalik
Sa babaeng aking nililigawan
Ikaw ang katumbas ng kaniyang halik!!!

Ngunit ang mapagbirong mata ay madalas nagiibang kaniyang mahal
Sa puso ng isang binata, nagiiba ang lahat hayaan siya matuto at masakal
Sa mata ni Paraluman
diyosa ng kagandahan...



Nakita ko sa pitures si paraluman... iba ang beauty niya dahil mestiza siya. may halong german kasi siya! Bakit noon ang ganda-ganda ng mga artista? Ngayon pawang mga sexy starlet ang considered na maganda?! hay nako wla na yata papantay sa ganda ni paraluman! Ngayon puro retoke... at hindi pa nahihiya sabihin! well dat's life! natandaan ko lang si paraluman...

sobrang cheesy cguro.. hahhaha

No comments: