Saturday, September 10, 2005

The girl who never laughed at my jokes

Tonight... exactly an hour after i left the soiree

whatta day in our class soiree with AC

And i met dis girl, Joey, she's nice and all that. I made a joke a very korny joke at hindi nya na-gets yung joke! Nagsabi ulit ako ng joke at hindi pa rin sya matawa! Whatta!? Isa pa at hindi pa rin! Desperado! Sobrang hyper ko na... dead wala pa rin! Hindi ko sya mapatawa! Napapangiti pero hindi tawa... kung tatawa hindi pa yung punchline! Oh God!!! Anong klase ito!!!!!! Pinaka korny na-jokes wla pa rin...medyo! Yung daddy joke that was 2 years ago... wala pa rin! Iba talaga ang girl na ito!!!

Oh God! I met my match (i mean kapag magpapatawa ako)!!!! Ang kontra sa lahat ng jokes!!!!! ms. joey.... Ang tiyaga niya makinig sa akin sa buong soiree... hindi pa rin siya matawa!!! Puro na joke: korny,bastos,mababaw,jologs,english at filipino! Naubusan ako ng bala... halos masabi ko yung joke tungkol sa paa (ganoon ako ka-desperate) Sabi ko sa sarili ko... magmukha na akong epal or jologs gagawin ko na lahat matawa lang siya!!!!!! Buong gabi joke lang ako ng joke... sarcastic laugh at sarcastic clap at papuri lang nakuha ko... oh diyos ko! ang hirap patawanin itong tga-AC!!!! Yun ang naging misyon ko ang patawanin si joey bahala na ang mundo basta itong gabi kailangan tumawa siya!

Sa bandang huli... may joke ako tungkol sa vienna sausage... at himalang natawa siya! Kita sa kaniyang mata, at ngiti ang tawa! Grabe!!!! At lahat ng aking energy naubos dahil sa joke time... nawalan ako ng gana makipagusap... napatahimik... nakipagbonding kay Judge... imbis babae ang nakuha kong number sa lalake pa!

Sobrang drained-out ako! Bored... nagmukhang tanga sa harap ng mga kaklase at mga babae... hindi ko makakalimutan ang gabing ito... ang gabi napaka-korny kong tao as in sobrang korny... nahiya na ako... ayoko na magjoke or anything... ayoko na traumatized, ngyn lng ako nakasalauha sa isang tao hindi matawa sa akin!!!

Sa buong gabi, mukha akong galit at wlang imik... umaano sa isip ko hindi pala ako magaling magpatawa... mahina... korny... epal... papansin... sobrang hyper... pawisin... lumabas lahat sa gabing ito! Nagtampo ako... hindi kay joey pero sa sarili ko, wasted my time and dignity para lng magpatawa... i feel a lesser man...seryoso... si joey pa ang nagpakita sa sarili ko, hindi lahat madadaan sa biro at joke ang buhay....

Actually wala akong balak kumuha ng no. sa kanila yeah... or nakalimutan ko na... basta wala lng... ayoko... la lang iba iniisip ko... hindi sila at makakuha ng numbers...

I know dis will happen... when i met my match of all the people - babae pa, taga-AC, nakilala ko lang sa soiree - sobrang bara at tabla... match! Ngayon lang...

ayoko na magpatawa


i have nothing against joey but i can't make her laugh... at nagmukha akong tanga sa kaniya feel ko iniisip niya ganiyan magpatawa ang lasalista at ang korny kong tao... nahihiya na ako...shit what a bad first impression... hate it... naiyak pa ako sa pagiging gago ko!

joey... oh god... why don't you laugh? why do you give me that sarcastic laugh and clap! Lose control of myself! Crash and burn!!! joey... see you again... im not dat idiot that all coming out my mouth are jokes!!!! I will prove... thank you joey... :((

No comments: