Tuesday, September 13, 2005

Bulalakaw at taguan

Bulalakaw
Bulalakaw aking sasakyan, Sputnik iyong tikman
Panalangin sa may kapal, Painom ng Sarsi wag kang garapal
Hintayin mo ang dala kong monay, Kay Raffy bumili ka ng siomai
Bulalakaw lumilipad na cow? Engot, iyan ay bato na may ilaw!

Taguan

Tayong dalawa sa tamis ng kasayahan
Hindi nahihiya bungisngis hinayaan
Sa gabi na wlang katuturan wag kang mawala
Bumaliktad man ang mundo hahanapin ka


Diego
Mistulang tumigil ang oras
napahinto sa kinakaing sardinas
Diego ang iyong pangalan
hindi ko makalimutan
Nagkakilala sa talyer
pinapagawa ang butas kong salbabida
Na iniligtas ako kanina
Sa Baha ng Canal Kanser
Lumilipad ang isipan sa buhok mong green
ewan ko baliktad, basta it bounces like sunscreen
Diego, halika ka na tikman at maranasan
Prutas at mani, wait sandali
Magdahan-dahan sa gagawin Diego
Dito tayo sa malambot na EL Fuego
Hinanda ko na ang karne
Mapa Adobo man o Tilapya
Papakainin ka sundan mo aking kamay
katulad ni Cindy sa Camai
Pangarap ko makasama ka sa Tanay
Diego el Fuego tikman ang tunay!
Balisong iyong tinutok sa akin
Nagulat sa laki, hindi nanatili
Sa talyer ng mga macho ikaw pala si El Rancho
Panganib ng caloocan
Wanted sa dalampasigan
Diego nilingnan mo ako
Alahas at cellphone, ninakaw at tinago
Diego, ayoko na maawa ka
tulad ni crisostomo ibarra
Lumayas ka na!
O kay lamig ng init gawa ng balisong mo
Sinaksak at iniwan ako nakalugay sa kama
Umiikot ang mundo, para bang trumpo
Mapagbiro ang isip malapit ako mawala
bago ako pumanaw, tandaan ang pangalan ko
ako si Yuris lalakeng kapatid ni Borris
Diego!!!! Ugh! patay na ako

the end

Carefree week... hoping DLSU will win... Fieldtrip sobrang fun... at lahat gusto ma-in love... lahat gusto ma-in love... lahat gusto ma-in love tulad ng scene na ito: joke!!!



No comments: