Thursday, September 29, 2005

Ang reality show ni Letlet Guevarra!


Kakagising pa lang ni Letlet Guevarra mistulang hindi matanggal ang kati sa paa, kinagat yta siya ng lamok. Hindi sapat ang kumot at electric fan...

Bastos kaya inedit-out yng parte na naligo siya sa *sputum kasi kailangan niya maginduct doon at maligo na nakahubad...

Pagkatapos maligo, may nagtxt sa kaniya, boyfriend niyang tuliro sa buhay na sumisinghot ng rugby tuwing sasapit ang dilim, at sabi sa txt: "Umuwi ka na baby, di ako sanay na wala ka, mahirap ang mag-isa..."

Nag-reply naman si Letlet Guevarra ng: "Hoi! Anong umuwi? Ikaw ang umuwi sa bahay niyo! Hinahanp ka na ng Nanay mo! Sa susunod magpa-rehab ka nga!" pero bago pa niya ma-send nawalan ng battery... kaya i-charge nya sana nang biglang nawalan din ng kuryente ang bahay!

Pagtingin niya sa labas ang bahay niya lang ang walang kuryente... nakalimutan niya magbayad!!! Naputulan!!!

Bastos ang buhay, isip ni Letlet. Nagugutom na siya...


Anyway.... pagdating ko kahapon sa school, itong classmate ko ang saya-saya niya! At alam ko na kung bakit... dahil sa isang babaeng nakilala niya sa soiree... medyo palagi silang naguusap! Ang masamang lang dito, naghahanap siya ng masusuntukan (war freak baby) para mailabas ang anumang kailangang mailabas... hay naku ang buhay bkit ganiyan!

AHHHH!!! Funny thing happened in the library...
Yng isang matandang librarian ay nagulat dahil may butike na patay daw na gumalaw... kaya pinuntahan namin konti lang yung mga tao... sabi ni Papable Kim Dela Paz sa akin laruan lang yung butike. Sabi naman ng librarian bakit gumalaw. Na sa sahig yng "butike", hmmm mukha nga siayng toy, ginalaw ko ng aking sapatos, mukhang "patay"...

Pinulot ko at sabi ko sa kanila: Laruan lang pala!

Lahat sila medyo nagulat kasi bakit ko hinahawakan...

Tiningnan ko ng maigi at masyadong detailed yng "laruan" na butike... nang biglang lumaki ang mga mata ko at sinigaw ko: AY HINDI TOTOO ITONG BUTIKE!!!!!

Tinapon ko bigla sa table at umalis agad...

DAY OF REMORSE



TALO LASALLE.... :(

Score 75-73

Ang galing ni Arwind Santos!!!

Ang yabang ni Arana!!! nakasteal kasi siya tapos dalwang FEU ang humahabol sa kaniya ng biglang pa lay-up na siya tumingin pa si Aran tapos bumelat pa at pinasok ang bola!

Sayang yng 3 ni "G-shock" "The Calculator" Casio!!!!

Uhhhhh!!! next time!!!!

No comments: