Friday, September 09, 2005

malungkot (kabakliktaran ng masaya)

medyo malungkot ako dahil ang panget ng presentation... at... at... ewan ko... hindi ko alam pero parang may mali kahapon! mukha akong napahiya...

ako'y masaya dapat lang dahil ok ang ano ko... masaya... masaya...

na-try nyo na ba matulog habang umuulan... ako oo eh pero baka bumaha

mukha akong jologs nung rally sa edsa... sumisigaw ako ng walang pasok pero nxt day meron

mukha akong tanga... feel close actually feel far(?)

insensitive fool... soiree? sus... matorpe lang ako

ayoko nanaginip ng gising dahil hindi rin naman mangyayari yun...

kagabi lumabas sa panaginip ko si Geaorge Clamor isang ka-batch ko... wala daw siyang ganiyan at ano-ano pa... sana nga totoo eh... basta pahiya ako kahapon... umaga at gabi

the key to life: lower your expectation kasi kapag marami kang iniexpect sa bandang huli wala rin...



The princess lives at a tower and she has a long curly hair, beautiful eyes and a smile that lightens up the whole kingdom...








to be contuined...

No comments: