Tuesday, August 09, 2005

Natikman ko na ang langit basta't kasama kita

Natikam ko na yata ang langit...


ano pa ang sasarap sa kaibigan, eh syempre pagkain!!!


Tikim.. ang una ay palaging hindi makakalimutan... katulad ng unang BJ ko sa LSGH!!!
Kinder 2 pa ako noon, una ko uminom ng napakalamig, napakatamis na buko juice.. hindi ko maklimutan yun.. grabe tlga ang first time.. pagkatapos noon iba na ang lasa ng mga BJ na natikman ko... hindi kapareho ng una ko.. sayang...

Tikim.. ang sarap kumain... sobra...

Isa sa mga paborito ko ay

ang mga Brownies na gawa ni Mrs. Jamon! grabeh ang sarap! Tandaan ko pa yun, pagkatpos namin pumunta sa party ni ki, nakitulog kami sa bahay ni justin, at yun... sobrang sarap ng brownies!!! May brownie doon na parang hindi luto... pagkagat mo... woah.. may oozing chocolate.. hay nako hindi ko ma-describe... got to taste it!!!


Ang wlang kamatayan na Caldereta ng Mom ko! Sobrang sarap mas lalo na kpag tumatagal... Sobrang sarap!!!!!!

AT ang hinahanap-hanap ko na chicken... ang Chickenjoy.... tlagang joy...

Gusto ko ulit silang matikman!!!!!! ARGHHHHH!!!

  1. durian(parang lecheflan na may halong vanilla ice cream),
  2. leche flan, (sweet)
  3. turon with langka, (.......)
  4. chickenjoy tapos yung gravey, , (ilang ulit na lang..)
  5. apple pie na may ice cream, (oooooh feel ko na sa states ako.. hahha ang sarap)
  6. bbq ribs, (all time favorite)
  7. chocolate cake na ang laman ay tatad ng assorted chocolate thingy, (hmmm fantasy)
  8. bbq, (hahaha mas lalo na yung inihaw ko.. hilaw!! joke basta yung sa Dannylicious!!!)
  9. yung goldilocks cake na maraming nuts tapos may caramel, (hmmm nakalimutan ko na yung pangalan.. pero masarap!!)
  10. sylvannas,
  11. sbarro's pizza, (pizza!!!! super creamy at tasty parang Sputnik.. joke!)
  12. wham burgers, (sulit!!!)
  13. milkshakes, at mga potato chips with dips!
  14. caramel popcorn sa bahay
  15. bbq flavored popcorn sa cine
  16. Max Chicken(nakakaintriga ksi yung recipe pero sabi ng mom ko gamit nilang oil taba ng baka...)
  17. baby ruth..
  18. donut na may chocolate at may nuts
  19. Aristocrat's Chicken BBQ,

Tikim... ang sarap tumikim, isa sa mga binigay ng Diyos sa atin... ang Tikim.. ating gamitin ito sa tamang gawain... oooh tikim!!

Halina at makisama tikman ang langit!!!

1 comment:

phattymah said...

poknat.. nagutom ako dun ah... pero eto masasabi ko sayo.. potchi parin ang pinakamasarap atsaka grapes... supeeerrrr... nakakahighhh haha!