Saturday, August 27, 2005

kelan ba ako naging walang hiya...

Noticed recently dis highschool life of mine na kapag kinakausap ako ng mga kaibigan ko puro pabiro ang sagot ko!

Natatandaan ko pa yung mahiyaing bata pa ako... tahimik, bungi(wlang ngipin), hindi makapagsalita, clumsy... uhm inosente... hehehe

Tapos ngyn kausapin mo ako... sabog! Matatawa ka tapos... mapapasabi ng: "Ano!? Ang labo! Bakla ka ba?"

Bakla ka ba? Bakla ka ba? bakla ka ba?

Halos ng mga dati kong classmates sa gradeschool kapag nakausap nila ako dis highschool... iba na daw ako...

Basta hindi ako bungi... sungki nga lang! hahaha oh gosh!

Hey dino placino dating taga 2D at ngyn ay 3J... hindi mo tlga mahanap itong blog na ito? haha uhm next time...

Uhm kanina sa AFP may nakita akong girl kasi nanood kami ng KANSER(noli me tangere)... may natandaan lang ako... remembered somebody... lalallalalalalallaal yeh seriously may natandaan ako... shit.. ang korny

Felt lonely during da play... wlang makausap... habang ang katabi ko si vincent... wla lang kiss & tell... ayoko na nagiisa...

Dis year medyo nakakausap ko lahat ng mga long lost friends ko... yung mga kaibigan na hindi mo na nakkaausap dahil ibang section... yun is adati kong seatmate nung grade 7. halos pareho ang aming isip hahaha... tapos si Kevin Dizon... dating busmate... ang dami... grabe parang sinasadya ng panginoon...

Got new friends... hehehe part of a sisterhood sa class.. yeh sisterhood... hahhaa hay nako...

******(_%^! ******!!! whatta life...

No comments: