Tuesday, January 24, 2006

Huli ka balbon!


Manny Pacquiao wins by K.O.!
Wala na akong masabi sa laban na ito. Nalaman ko pa yung panalo ng tumawag tita ko na panalo si Pacman, hindi pa nga naguumpisa sa TV! Anyway ang galing tapos sa likod nya puro mga politiko...oh baby! Pacquiao vs. Morales 3??? Let's wait and see.
In Memory of Ernie Baron
1940-2006

Noong bata pa ako, habang kasama ko ang lolo ko sa pagnonood ng TV Patrol, si Ernie Baron ang isa sa mga hinihintay ko sa program, yung weather report niya tapos yng mga trivia na kung anu-ano! Tanda ko pa na sabi ng lolo ko kapag ano ang suot ni Ernie Baron ay may relationship sa weather! Anyway... Hanggang sa Muli, kung walang knowledge walang power... Buh-Bye!

prom ek-ek update: baka raw ako magsisi...

2 comments:

Anonymous said...

baka ka magsisi?

magsisi saan?

Anonymous said...

dahil di nya na ask out...