Monday, January 16, 2006

Bad vibes tsong

Puyat ang inabot ko sa 'yo...pero ok lang!

search-in
kakatapos lang ng search-in circle 133, nagfaci ako at isa yta 'to sa madugo at masaya na retreat na nakita ko...

prom ek ek update: hmmmm daming nagbigay ng advice sa 'kin tungkol dito kaya...

Masarap ang bawal
Masarap ang bawal...tikman o pabayaan? Tulad ng sisig, ang paboritong kainin ng mga LSGH boys, ay bawal na! Ang daming bawal sa mundo...sinasakal nila tayo...

Gimik
Friday was a very busy day. Pumunta ako sa bday blowout ni shaun, classmate, sa eastwood. hahaha lapit lang ng eastwood! anyway nilibre niya kami ng BOWLING!!! Ang saya magbowling!!! Mhal nga lang! dapat marami!!! hahaha! tapos kain sa dencio ng kanilang sisig! Grabe nainging ako sa sisig.... Then pumunta kami sa soiree ng class with st. paul pasig! May game sa soiree na ang senselesss yung "i love you game" sus...senseless...tapos tlgang gusto ng mga paulinians ang wrestling and John Cena!

No comments: