Sunday, January 01, 2006

frustrated singers

"Sabi ko sa kanya walang iwanan sa huli ako pala ang nangiwan" - tagalog romansa novel

what a way to start my year when my cousins and titas thought i'm going queer! yup yup! Posing for pictures like there's no tomorrow! Para daw akong bakla! ha! oh well...

I love covers of romansa nobels (ang tigas ng tagalog)! Napansin lang ng sister ko yung design ng mga couples sa covers ay nagiiba. Noon mga caucasians and cityscapes, tapos naging all pinoy with vacation spots sa background at ngayon ay mga chinito boys and gals from chino nobelas!!! for only 30 pesos oh yeah!

Prom ek-ek update: 51 days to go till prom! Wala pa ring date! oh yeah! napakaloser naman - quote ng mga lasalista b'cuz once in lifetime lang raw ang prom! Hahaha ang prom ay para lang isang grandmama of all dates during highschool life! While nagiihaw ng bbq narinig ko na baka grade 7 ang date ko! Masyadong bata raw! hahaha ok lang mabuti nga di si Criselda ng Alimudin street(uy joke lang yun wala akong kilalang criselda)! its not my problem it's just a date!!!

Oh well planning to survey cubao... kasama na rin ang mga madidilim na sulok nito tulad ng aurora!

No comments: