Sunday, July 06, 2008

Ramblings: Party People, Squirt Guns, SuperTokyo97

It's that time of college life when you'll cheer for the most prominent and entertaining sport in the Philippines...Chess! Joke! Of course, basketball!

After witnessing history in NBA (LAKERS VS CELTICS), sympre di magpapatalo tayo. We have the La Salle-Ateneo Rivalry! Elitista na kung elitista (nakow!).

Kung kelan pa na college na ako, dun pa ako nahirapan kumuha ng tickets! Ironic, high school pinapamigay mga tickets sa mga UAAP games, yun nga lang Gen Ad!

On Gen Ad tix!
Ok lang. Kasi pwede namang tumalon. Hahaha mautak! Feeling ko minsan, bili na lang ako ng Gen Ad tapos talon na lang ako kng nagkakagulo na! Frenzy mode: perfect timing tumalon papuntang Upper B!

Pacquiao live!
Nung nakita ko si Pacquiao sa Araneta super priceless yung moment!!! Ang dami kong gustong isigaw tulad ng: SPEECH! ENGLISH (ok lang Manny, pagkatapos ko maging laoshi si G. Capilos, di importante ang wikang banyaga)!KANTA NA!

Akala ko nga papakantahin sya ng national anthem...

Party People!
Bakit pagtumutugtog ang Blue Babble during the game (conyo naman may construction of sentence), parang Party People ni Fergie ang naalala ko. hmmmmm... sadya or magkatunog lang?

No comments: