Sunday, July 13, 2008

I'LL GIVE YOU SEX!

Vanity
Kahapon nanood ako sa Cinemalaya. Pinanood namin ang Projections dahil kasama ang film ni Ej! May napanood kami na short ang title ay 143.

May isang eksena sa short film na sobrang VAIN! As in pagnakita nyo, talo pa ang sex scandals (Ako ang lalake! Videohan natin ito at ikakalat ko sa internet pagbreak na tayo dahil ok lang ang ikaw naman ang mababastos habang ako ang ulol na nagpakalat), multiply (if vanity is a sin, then multiply is hell), at mga private vain pics folder natin sa cellphone or PC (Guilty?). Ang eksena: may isang lalake na kakatapos lang mag-sex sa isang babae. Humarap ang lalake sa mirror habang nakahubad. Nagbuhat siya ng weights take note pinapanood nya sarili nya in his full frontal glory at may binubuhat syang weights. Shet... VAIN! VAIN! VAIN! Talo nya pa ang Tim Yap Pose ko with matching pout lips. Naiimagine ko na yung sinasabi ng lalake sa kanyang sarili: takte ang sexy mo oooh sige laki ka pa! Oh yeah! Pump pump pump pump! After nya magbuhat nabitin yung lalake at nagsex ulit sila ng babae.


On being selfish
Let go...

maaga pa...

sana wag tayo magmadali...

gusto ko i-enjoy ang pagiging malaya...

walang hihila sa iyo pababa, walang sasabit sa bawat kilos...

sana hindi masakit umalis sa piling ng dating lumiliyab na puso...

ba't ba tayo nagkakaganito?

Tipping point.
Pagod na ako...

Before I would compose text messages to be sent to someone far from me. I would experience gripping pain on my chest while composing such messages.

We were 0.01 cm apart.

Chances... dun na lang ako kukuha ng alaala...

My virgin ears.
Wag kang maingay. Di ko kailangan yan. Di ako naniniwala sa totoo.
Ibulong mo. Putek! Ibulong mo! IBULONG MO!

1 comment:

Anonymous said...

Possibly the most amazing blog that I read all year! halter neck wedding dress!?! Christian Louboutin Boots Lace Wedding Dresses