Sunday, July 29, 2007

kaluluwa at ang ibong asul.

sana ikaw ay nasa tabi. kapangyarihan. sociopath. alam ko masaya ang buhay. eh yun ang gusto ko. pero ano ang pinili ko ay ikaw. huling hibla sa buhok, ikaw ang nakuha ko. buhok, base sa buhok. Ilang lingo nagparamdam, iba ang buhay ko. sana nagamit ko kasi gusto ko gamitin. ayoko maagnas sa lupang asul na walang katuturan. maging iba. maging isa. maging wala. bahala na. sana talaga. lungkot halong ligaya, guilt, regret at walang utang na loob, tangina nila, kailangan nyo pa bumalik. sayang...sayang....sana makita nila kung sino talaga ako....wala naman ikahiya. sana makita ko kung sino talaga sila. sino ba tlga sila? magpakita kayo! nagtatago lang kayo sa maskara. wag mahiya. tumikol at umusad sa harapan ng reyna. Hinabol ako ng bobo, kinain ako ng barok, minuya ako ng english, puctha nahiya sa pagsabi ng meet, sweet, the, a, an, lead, led...hiya, barokish faker. di ko kaya, ako'y nahihiya... Baka i'm living in the past, shet, garnering past achivements... ayoko ayoko ayoko...

What do i really really really really want?

ikaw at ang mundo. i want to defy gravity...

No comments: