Wednesday, October 11, 2006

Pahirapan blues

Yeah yeah... Kakatapos lang ng DLSU exams... hmmmmmmmm! Di ko masabi kung mahirap o madali, hintayin ko na lang yng results.

Project deadlines. Naasar na talaga ako kung bakit dumating pa ang bagyo. Sirang-sira ang schedule. Di pa yata matatapos ang mga projects namin.

Tuloy ang search-in this weekend. Isang floor lang ang gagamitin sa retreat house.

Malalamig na gabi, mainit na pagbubunyag. Mga kandilang lumiwiliwanag sa dilim. Ayan na tayo sa tatlong araw walang tulugan...

Interschool all-girl band competition...Argh inaayos na namin ang lahat malapit na!!!


We are next in line
Sing this song with me...
Sing this song with me...

Stainless Longganisa ni Bob Ong
Binasa ko ang mga huling pahina ng libro, nabasa ko ang mga advice nya.... Mangarap palagi nga raw.

No comments: