Saturday, September 30, 2006

Milenyo

Milenyo

Saktong binabasa ko sa 100 years of Solitude ay yung umulan ng 4 na taon sa Macondo... Feel na feel ko yng story dahil sa labas ng bahay ay hangin at ulan... Nakahiga sa aking kama, pinapanood ko sa bintana ang bagyo. Hinihinay ko ang isang puno na hinahampas ng bagyo na tumumba...

what a great thing to end september.... :(


Badtrip...

Hindi natuloy ang Circle 136
Walang signal ang SUN
Walang communication mula sa labas for 2 days...
Mi manchi alapaap...

Kabihasnan fair

4I and 4J are in charge of the special event on the night of Feb. 16! Hahaha oh yeah... working title ng event/contest/concert(?) namin ay:

Femme Fatale (band contest...with a twist)

stand up, be proud - mojofly

2 comments:

Anonymous said...

100 yrs of solitude ni marquez? astig.. haha nice buk un. tangina dapat jail booth ang section namen kaso lang epal ang 3rd yr!!! bwiset

Joseph said...

yup! hahaha i like that!