Saturday, July 08, 2006

Close Encounter of the grape kind

Grapes
Have you ever felt that tingling feeling when you're in a mall you might see someone you want to catch up with time? Yesterday it happened for me...

Pataas ang escalator na sinasakyan ko ng may nakita akong mukha. Alam kong kilala ko sya... Pababa na sya ng nakita ko ng maigi kung sino siya... si Fatima pala! Tinitingnan ko sya kala ko nga makikita nya ako pero hindi sya tumingin. Na sa taas na ako ng naisip kong bumaba ulit...

Bumaba ako, saktong nakita niya ako...hahaha nagusap kami....tumitibok puso ko at naglalambot ako kasi matagal ko na sya hindi nakita at nakausap hahaha...

Habang naguusap kami nakita ko yng earrings niya... Natawa ako sa loob kasi grapes yng earrings niya hahahhaa...

Catching up with times...

Grapes

Names that matters most today: Liza, Lap, Fati, Anton, Jaime, Enif, Chin, Gino, Bamboo, Oreo, Raffy, Corals...

3 comments:

phattymah said...

seph! grabe sobrang gulat at saya ko nun! akalain mo? haha saya talaga! at least medyo nagkacatch up tayo kahit bitin! haha nice seeing you again!

Anonymous said...

di ba ako kasama sa important names mo nakakahurt naman

Joseph said...

hahahahaha! it's so nice seeing you again fati! hahahaha...

uhm hottie? are you...