Saturday, June 17, 2006

The Last First Day of High school

Ganito ba kaarte ang mga Lasalista?

THe first three days of school was full of whining, complaining, swearing and my favorite...sweating.

La Salle built a power station inside the campus but when first day came, the station was used to the max so brown-out.

No lights and no aircon.

Nagbiruan nga na ito yata ang experience ng ADMU High school everyday...shit...Karma yata ito.

Polo Barong: Sakit ng Seniors
Senioritism. Isang uri ng sakit ng mga seniors sa LSGH. Kapag suot mo na ang polo barong para bang wala ng makakapigil na lower years sa iyo dahil nasa taas kana ng food chain. Ang sakit na ito ay nagbibigay ng kayabangan. Minsan pa-easy easy lang sa buhay kasi ilang buwan na lang ay gagraduate na.

Isang halimbawa ng sakit na ito ay nangyari kahapon, dinapuan ako ng sakit na ito. Naglalakad ako sa ramp papuntang gym ng may nakaharang at mabagal maglakad na lower years dahil may pinaguusapan silang bastos. Nagmamadali ako pero rinig ko ang pinaguusapan nila kaya natatawa ako ng biglang dumaan ako sa gitna nila. Wlang pangungdangan silang napatahimik, napahiya dahil sa pinaguusapn nila, natakot. Para bang naglakad si Moses sa red sea.

Hahaha! Senioritism.

Search-In
Ang bilis ng panahon.

2 comments:

Anonymous said...

hi poh.. hehehe... nabsa ko lht ng iyong mga bLOG astig nmn... naks.... nakakatuwang bshin hehehe... ^____________^ nice to meet you...

Joseph said...

Ahahaha thank you dianne!