Thursday, June 22, 2006

Bilog

Buntis.

Kahapon lang nanaginip ako. Sa panaginip ko nagaalala ako kung nakabuntis ako ng isang babae. Ang masama dun ako ay nagaalala!!! Dapat nga matuwa pero dahil cguro hindi pa ako handa...

Timebombs

Tumitibok. Ilang segundo na lang ito'y sasabog. Malapitan niraramdaman ang di mapigilang panggigil. Pinipigilan ngunit kusang lumalakas ang pagtibok. Walang patutunguhan kundi wlang humpay na ligaya at ang pagtikim sa kalangitan. Humihigpit ang hawak sa isa't isa. Ayaw humiwalay sa init na dala ng kanilang pagibig.

Pasabog ang dala ng pinaghalong pagnanasa at pag-ibig. Ilang segundo na lang...

BATCH SPIRIT

Pep Rally. Boring... For the past three years, pep rallies were a waste of time. The seniors back then were rude and were cheering for ADMU!

But no! It didn't happen yesterday! Our batch showed the enthusiasm to cheer and shout for victory!!! Teachers were amazed by the spirit we showed!!!

I felt our batch became one. No cliques, no class, no nothing! We were one!!!

It's our last year in a great school, LSGH. We must cherish and enjoy every moment. Go LASALLE!!!

No comments: