Tuesday, March 28, 2006

extimox

Kalimutan ko muna ang tinuro ni Ginoong Laurio sa paggawa ng susulatin tungkol sa kasalanan!

Fati

And yeah here she is fati! Fatim!? Potchi...Hahaha talented, as in sobra, dahil sa mga kanta, acting, photo, video making...hahaha ang dami noh?? Saan niya nakukuha ang lakas? Hmmm maybe good karma! Anyway hindi ko pa talaga napasalamatan si Fati sa pagtatiyaga niya nagmagreply sa kakatxt galore ko at hindi pa ako nagsorry sa kakakengkoyan na pinaggagawa ko at sa mga ewan na punong-puno ng kaelklatan. Uhm yes...fati has a beautiful smile! hahaha yah da dimples and smile, smile, smile... Di ko siya nakita na sumimangot...at ayoko makita dahil ewan. Hmmmm hahaha ang galing galing...Nakailang reco letter na ako sa kanya and every word i mean it di ko lang masabi ng diretsahan pero hahaha may papel at ballpen kaya yun. Alam ko na hmmmm may kasalanan ako...kasi ang kasalanan ko ay may halong pagsisisi na sobrang ewan...minsan natutulala na lang ako...oh my may sayad yata ako. Minsan na lang kami magusap or ym or txt kasi kasalanan ko rin dahil sobrang nahihiya na ako...yah sa sobrang kapal ng mukha ko sumayaw sa dancefloor ng mga pinuntahang kong events tulad ng mga party...nahihiya ako. Yeah napakaloser! Wah! Nasabi ko na yng smile? And ang sarap kakwentuhan, no dull moments dahil sa kaniya. Tandaan ko pa nung pinagdisketahan namin ang KAMAO at at at at...Think its cliche? ha...cliche na kung cliche kung ganun talaga ang isang kaibigan...At ito na sobra akong na wow kay Fati ay dahil napasa niya ang ATENEO! Yes, tama, ang school na may malaking ibon na kala ko nung bata pa ako ay sabungan! Honestly, naging siyang motivation sa akin para magexcel sa academics, sa awa nman ng Diyos wala namang bagsak! I'm proud for her...sobra...I mean yung ginawa niya ay achievement na mismo! Nung nakuha namin yng EXPERTS na brochure hinanap ko name ni fati and wow...pinagyabang ko pa sa mga katabi ko na kaibigan ko toh! Kung nasabi ko lang sa kaniya...nothing will happen pero...Hahaha Yes she's Fatima...and she's d best...at siya palagi yng maalala ko kapag toy r us na ang dreamscape! hahaha labo...pero may mas malabo pa...ang mata ni Ray Charles at ni stevie wonder!

alex

Si alex ang babaeng diyosa sa kanila, balita ko dami niyang fans sa don bosco! Minsan tatahimik, minsan woah! Paano ba kami nagkakilala? Aha dahil sa isang dinosaur, itong dinosaur na ito ay ewan! Hahahaha and yeah she's always there sa Proj. 3! Hahaha dalawang tricycle ayun na sa bahay niya! Hahaha diretsahan niya sinabi sa akin na torpe ako. Waw... hahaha and alex is a friend na gagawin lahat para lang sa isang kaibigan. Yah...tanda ko pa yun...Ay naku kung alam lang ni alex na isang gabi bago kami lumabas, nanaginip ako at si alex ay naandun. Alam ko na premonition na yun...bigla akong nagising at tiningnan ang cellphone ko...nagtxt si fati na di tuloy ang lakad dahil nagkasakit si alex...So yun, naniniwala ako sa premonition na yan isang halimbawa nga ay si Alex! hahaha to be honest ngayon lang ako nagkaroon ng kaibigan tulad ni alex, as in kahit maliliit na bagay na sinasabihan niya ako, na dapat walang hiya hiya na or mga bagay bagay na ginagawa niya, as in ang laking bagay na sa akin yun... hindi ko talaga makakalimutan and sa mga bagay na yun hindi ko magawa si Alex pa tlaga ang gagawa na kng ano-ano.......Si Alex talaga.

These two friends of Joseph will always be a part of him...they won't be memories of the past that he'll going to tell but they'll be his friends...

Hope you don't find this mushy or anything because this is a tribute... :D

Di ko alam bakit nagkaganito-ganito ang buhay...may purpose ang lahat...di ko lang ma-take ang walang hanggang kasalanan na mas malala pa sa lahat ng kasalanan: ang walang ginagawa!

2 comments:

phattymah said...

wow. touchy naman! ano kasalanan mo? hmmm. waw. dapat gagawa din ako ng ganyan eh! haha! di bale, makikigaya nalang ako! send mo sakin yung pics nating tatlo nung grad ball ah!

Joseph said...
This comment has been removed by a blog administrator.