Wednesday, February 15, 2006

Kahapon ay Valentine's whata spacing

"In sooth I know not why I am so sad" - Antonio (act 1.1)
Give different kinds of gases
1.fart
2.smog
3.oxygen
4.methane
5.pulgas [?]

Nalaman ko na rin ang grades ko... wala nagiba... kaya hindi maiiwasan napakain ang ego ko! pero symepre di ako mayabang or anu-anong ek ek dyan!

Cguro nga tama c keane, masarap ang lahat tuwing highschool! Kailangan i-enjoy!

Bakit kaya minsan you feel sad pero di mo alam ang dahilan?

Haha ok i met this girl sa isang soiree... pero... nalilito ako dahil i like everybody wahahaha hehehe yah i like tapos impossible naman na bigalng poof lahat... bakit ba ako nakakaganito!? Ayoko ng feeling na in an instant mawawala ang lahat at yun ang nararamdaman ko. Cguro ang babaw ko ngayon...

Anyway stop the mushy part of my life...
senseless rambling: the future
Highschool will be gone and i'm laughing because of that lame, carefree days kasi 25 years from now saturated ang utak ko sa trabaho at kung anu-anong utang na inilagay sa tuktok ng aking ulo ng ating gobyerno na kahit ang anak ng anak ng anak ko ay babayaran niya pa rin hanggang siya'y mamatay!
Tayo ay tuta ng mga Kano! Tayo pa rin ay nadadamay sa kalokohan ng pera at ng kapangyarihan ng Kano!
Walang katuturan pero sabi nga ni Manuel Quezon: Mas mabuti pa pinapatakbo ng filipino ang pilipnas na parang impyerno kaysa amerikano ang humahawak dito!
Naniniwala ako aahon ang Pilipinas... tapusin na ang walang katuturan na paghabol sa nawawalang kayamanan ni MArcos, tama na ang sisihan... Umpisahan na ang rebolusyon at tatapusin natin lahat!
prom ek-ek update: Pupunta pa yata ako sa house ng friend ko dahil ewan di ko rin alam ang dahil...cguro ipagpapaalam ko siya or hmmmm ewan! hahaha

No comments: