Thursday, February 16, 2006

Astig Nanay ko at kung anu-anong sasabihin kapag ikaw ay napapahiya sa harap ng klase

Hey it's that time again to have fun ok may joke ako!!!!

Sa mga kaibigan ko na nalulungkot at kung anu-ano wag na mainis o matakot halina sumama sa aking kama at tayo'y lilipad sa kalawakan!

Sabi ng nanay ko mahilig ako kumain ng pakwan, pero sabi ko nman sa nanay ko: "Nay, pahingi naman ng Tang juice para sa pusa kong si Elmo!"

Sabi ng nanay ko wag kalimutan magsipilyo araw-araw!

Anyway kahapon ay party sa club and i like it! wahahaha!

Top 10 sasabihin kung kaw ay napahiya

1. Ay ganun ba....

2. Hehehe...

3. Eh ano problema nyo! Ikaw dyan ano! Suntukan!

4. weh!

5. Siopao

6. Wala yan sa lolo ko!

7. Hahaha mali! ay ako pala yun...

8. Much has been said...

9. Astig nanay ko!

10. Ngeh!

Hey ibalik ang sigla sa iyong mga mata! wag isipin ang nakaraan! hey gusto ko lang masaya! Good vibes ba? good vibes! heya!

salamat kay bryle for d pics! nyahaha nice cam! wuhoooo!

No comments: