Saturday, October 01, 2005

Tama na Itay!!!



Ahem! This image can say a thousand stories...

  1. mukhang mayabang look na naawa sa sarili
  2. pilit na pinapangiti at tinatakot...
  3. sawa na sa buhay
  4. gusto na lang matulog pero hindi makatulog
  5. Le Miserable the person
  6. Hunchback of Notre Dame fan
  7. The Three Musketeers chocolate bar addict
  8. Umiiyak
  9. nakangiti
  10. hindi pa naliligo
  11. caught in the act
  12. seph ang lalakeng wlang pahinga
  13. ginising
  14. masakit ang ulo
  15. kakasipilyo lang
  16. tumatawa
  17. nakakita ng multo
  18. umaarte bilang don rafael..
  19. pinagsabihan ng magulang
  20. wlang make-up
  21. wlang tulog
  22. hang-over
  23. binangungot
  24. pinulikat
  25. nilalamig
  26. pilit ginagaya ang smile ni Mr.Dino (panginoon ng Chem)
  27. Marlon Brando look-a-like
  28. Balong's long lost cousin
  29. Bojo's kargador sa kama
  30. ETCHUSA! gusto ko!
  31. lover in binondo
  32. ibarra's servant
  33. hinahanap-hanap kita!
  34. adik sa 'yo
  35. LSS update: Kisapmata by Rivermaya is still playing in my head! currently: 4 days!
  36. sinuntok ng assistang manager ng DLSU
  37. LSS update: Heaven knows (this angel has flown) by Orange and Lemons currently: 2 days...
  38. HAY NAKU!!!! Ipagpapatuloy!!!

    Pero isang word lang ang makakadescribe diyan:

    SABAW! (scratch & sniff version)

    Hehehe hay naku... paumanhin kung kayo ay kumakain at napunta sa blog na ito... miserable ang beauty ko sa pic na yan!!!

    Ang story diyan kasi high na high ako!!! seryoso... drogang extimox... oh! at parang da vinci code ang pinagdaan ko diyan.... long story...

    isa sa mga pinaka miserableng pix na nakita ko (kasama na yng nakapikit ako...)

SABAW.... thanx kay jaime for the pic kung wala ang karindirya ni Jaime hindi ko na alam! Sa pansitan na lang ni Manang Lolita...

No comments: