Sunday, October 16, 2005

Secrets are interesting... Without secrets Life will be boring... Don't You Think?

"Secrets are interesting...
Without secrets Life will be boring... Don't You Think?"


Pagkatapos ng isang week na walang internet card dahil naubos sa Chemistry Project... ako'y nagbabalik para maghasik ng lagim!

Tapos na ang exams... belated happy birthday kay fati... at noong thursday sa Galle nakita ko si Sandara yta... hahahahahaha... salamat tapos na ang exams

Innocent?


The news baby! Let's start with Benitez baby! Dahil daw sa kaniya ibabalik ang trophy... di ko alam kung si Benitez pero kung ako hindi naman kailangan ibalik yung trophy! Pinaghirapan ng DLSU tapos biglang mawawala! Hindi naman star si Benitez... at so what naman... argh! Big deal! Kung sana si Cardona or Yeo ang nangpeke ng documents baka tlgang ibalik yung trophy ksi STAR sila baby!!!! Ahem... hindi tlga natin alam kung si Benitez...PRESUMED INNOCENT UNTIL PROVEN GUILTY... kaya... kawawa naman si Benitez... natalo na nga ang DLSU kailangan pa pag piyestahan ng MEDIA!!!! Hindi ito BUFFET!!!!! for the whole news -> what da and who da


Bakit wala kayo sa WET and WILD party ni Jamby?

Kawawa nman sila Teofisto Guingona at si Fr. Robert reyes... heheh para silang basang sisiw... Isang matinong prayer assembly nauwi sa Slippery and Wet party ng RECTO!
Ksalanan ksi ng mga groud commanders sa Recto dahil akala nila madadaan ang lahat sa water cannon! Kailangan ba nila ma-provoke! Sus!! Sisishin na naman nila si PGMA!!! YUP! The Blame game baby!!!! Kailangan may malagot...

According sa PNP, yung grupo nila Fr. Robert ang humiwalay sa 'permitted' group... cguro nag-shortcut... anyway sa sobrang paranoid ng mga ground commanders na ang grupo nila Fr. Robert ay maging political rally ek-ek binasa sila... para hindi maghasik ng lagim sa Recto... Para sa akin na overkill ito... abusing of power ang ginawa ng mga police...

Ako'y nagaral ng social science noong 1st year at sa natutunan ko hindi pwede maghalo ang Politics at Religion!!!! Sana hindi gamitin ang religion sa pagkuha ng POWER sa government!! Hay naku... stop it baby!

Please baby... don't blame it on PGMA... blame it on the police na na provoke dahil nagisip sila ng mas maaga para hindi na mang gulo ang prayer rally!!!!

Medyo stupid din yung mga police... PRAYER RALLY nga eh!!!! PRAYER RALLY!!! WLA NAMANG BANDERA NG MAYO-UNO o BAYAN MUNA!!!!! HAy naku... shambles grumbles

for the whole story -> Wet and wild


Napanood ko na yung "The 40-year-old Virgin" hahaha nakaka iyak.... joke..... nakakatawa at bastos... hahah nakakarelate ako... nyahahahhaha joke!!! Man cannot live without secrets and it makes life more interesting like PNP, Benitez, and Andy... they all have secrets...

No comments: