Friday, October 28, 2005

Ang Eraser na naging Pencil brand na ginagamit ng mga Pupil sa school

Habang ako'y nakahiga sa kama at nakikinig sa radio biglang narinig ko ang boses na kung kumanta parang bee gees na ang lyrics ng kanta parang mapa beatles... at... at... natanong ko sa sarili... na saan na si Ely Buendia?

Where in the world is Ely Buendia?



According sa Wikipedia,

-Ely Buendia is a
Pinoy rock musician. After quitting the Eraserheads as lead singer and guitarist, he formed The Mongols band. In May 2005, The Mongols disbanded because of legal reasons. He later formed a new band called Pupil, along with the same band members.

according to me,

Huli kong nakita sa ely buendia sa TV ay sa MTV Awards... still rocking with his guitar and voice... at sa Digital Tour with his new named band Pupil

Cguro naman na lahat ay may alam na taga Eraserheads si ely buendia at nag Mongol siya, pero isang album lang... hmmm tapos nagdisband sila for legal reasons tapos isang member nila umalis, kaya nabuo ang Pupil!!!!

Pupil... mongol members pa rin minus yung nag quit... hmmmm hindi ko pa narinig yung music nila kaya... sana good ol music ang ma produce ng Pupil...

Ang sagot sa tanong kung na saan si Ely Buendia... siya'y busy kasama ang pupil sa recording studio para i-release ang debut album ng Pupils... ang "Beautiful Machines" coming in November 9 yta at sa mga gigs busy din siya...

for more info visit Pupil website

At ako'y nakahiga...natulala sa kaniyang kagandahan..


No comments: